banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 26/06/2021, 16:13 (GMT + 7)
Thứ bảy, 26/06/2021, 16:13 (GMT + 7)

Elon Musk đồng ý nói chuyện với Giám đốc điều hành Twitter Jack Dorsey tại sự kiện về Bitcoin

Dorsey đề nghị để Musk chia sẻ tất cả những điều tò mò của anh ấy về tiền điện tử và mặt khác tại sự kiện ngày 21 tháng 7.

Giám đốc điều hành Tesla và người là fan của Dogecoin (DOGE) Elon Musk có thể sẽ phát biểu tại một sự kiện nhằm giáo dục các nhà đầu tư tổ chức về Bitcoin (BTC).

Trong một cuộc thảo luận trên Twitter với Jack Dorsey, Musk đã đồng ý phát biểu tại “The ₿ Word”, một sự kiện ảo ngày 21 tháng 7 do Hội đồng tiền điện tử đổi mới tổ chức và có sự góp mặt của những người chơi lớn trong không gian tiền điện tử.

Dorsey cho biết: “Khi có nhiều công ty và tổ chức tham gia hơn, tất cả chúng tôi đều muốn giúp bảo vệ và truyền bá những gì làm cho sự phát triển mở của #bitcoin trở nên hoàn hảo như vậy”. "Ngày này tập trung vào giáo dục và các hành động để làm được điều đó."

Musk đáp lại Dorsey trước khi đồng ý ngồi xuống hầu như với Dorsey và thảo luận về Bitcoin tại sự kiện này:

Các diễn giả nổi bật tại sự kiện bao gồm Dorsey; Cathie Wood của Ark Invest; Người sáng lập Blockstream, Adam Back; Michael Morell, cựu quyền và phó giám đốc Cục Tình báo Trung ương Hoa Kỳ; và John Newbery, giám đốc của Brink - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc hỗ trợ phát triển Bitcoin. Các nhà tổ chức đã cho biết sự kiện này nhằm mục đích "định hướng các câu chuyện chính thống về Bitcoin."

Vào tháng 3, Musk đã tạo ra làn sóng trong không gian tiền điện tử - và có thể đã góp phần lớn vào việc tăng giá BTC - khi ông thông báo Tesla đã bổ sung số Bitcoin trị giá 1,5 tỷ đô la vào bảng cân đối kế toán của mình và sẽ bắt đầu chấp nhận tài sản tiền điện tử như một hình thức thanh toán cho xe điện của nó. Tuy nhiên, vào tháng 5, Giám đốc điều hành Tesla đã đăng một dòng tweet nêu bật những lo ngại của ông về việc sử dụng năng lượng của Bitcoin và cho biết công ty sẽ không xem xét các khoản thanh toán bằng Bitcoin nữa.

Không rõ cuộc thảo luận với Dorsey hoặc những người chơi tiền điện tử lớn khác có thể có ảnh hưởng gì đến chính sách Bitcoin tại Tesla hoặc đối với cá nhân Musk. Giám đốc điều hành Tesla cho biết vào đầu tháng này, ông sẽ xem xét lại việc thêm các giao dịch Bitcoin tại công ty “khi có xác nhận về việc sử dụng năng lượng sạch hợp lý (~ 50%) của những người khai thác với xu hướng tích cực trong tương lai.”

Vào thời điểm được công bố, giá Bitcoin là $ 32,805, đã giảm 3,5% trong 24 giờ qua.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube