banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 26/05/2020, 12:48 (GMT + 7)
Thứ ba, 26/05/2020, 12:48 (GMT + 7)

Dự án tiền điện tử của Ý lên kế hoạch trả tiền cho người dùng để xem phim khiêu dâm

Mục lục bài viết
  1. Sẽ không mở bán dịch vụ ICO

Một dự án tiền điện tử mới có tên là PornVisory có kế hoạch thưởng cho người dùng bằng các token Blockchain khi xem phim khiêu dâm trên nền tảng của họ.

Người sáng lập của PornVisory, Veronica Noschese, đã giải thích rằng có một sự kết hợp tự nhiên giữa ngành công nghiệp tiền điện tử và phim khiêu dâm, rất cần hệ thống tài chính ẩn danh.

Ví dụ điển hình, Noschese cho biết PayPal đã cấm Pornhub khỏi hệ thống của họ vào năm 2019 và quyết định tiếp theo của "gã khiêu dâm khổng lồ" để hỗ trợ tiền điện tử Verge (XVG) vào năm 2018. Vào tháng 1, Pornhub cũng bắt đầu chấp nhận stablecoin Tether (USDT) làm tùy chọn thanh toán. Cô ấy nói:

Trong ngành công nghiệp khiêu dâm có rất nhiều vấn đề liên quan đến quyền riêng tư và danh tiếng. Ví dụ, ngay cả với người có tên tuổi lớn nhất trong ngành, cũng thấy tài khoản của mình bị PayPal chặn. Ngoài ra, bạn có thể sẽ không muốn chi trả cho tài khoản Premium để xem phim khiêu dâm bằng tài khoản ngân hàng mà bạn chia sẻ với vợ.

Noschese nói rằng nền tảng công ty của cô được lấy cảm hứng từ token Basic Attention Token (BAT). Người dùng Brave Browser - trình duyệt web tập trung vào quyền riêng tư với trình chặn quảng cáo tích hợp - nhận BAT để bật quảng cáo đặc biệt. Tương tự, người dùng xem nội dung của PornVisory sẽ xem quảng cáo và được bồi thường bằng mã thông báo PVY. Cô ấy nói:

Lấy cảm hứng từ trình duyệt Brave, chúng tôi quyết định làm một cái gì đó tương tự nhưng liên quan đến ngành công nghiệp khiêu dâm. Khái niệm này rất đơn giản: người dùng sẽ được trả tiền để xem video khiêu dâm và khi anh ấy / cô ấy tương tác với nền tảng Pornvisory nói chung

Cho đến nay, PornVisory chỉ là một trang tin tiếng Ý về ngành công nghiệp người lớn, nhưng họ cũng sẽ sớm thêm một phần tin tức bằng tiếng Anh, một trang web video khiêu dâm của bên thứ ba và một nền tảng phát trực tiếp.

Sẽ không mở bán dịch vụ ICO

Theo Noschese, PornVisory không có kế hoạch tiến hành cung cấp đồng tiền ban đầu mà thay vào đó sẽ phát airdrop một số mã token như một chiến lược tiếp thị. Dự án này, cho đến nay, được tài trợ bằng quỹ riêng của người sáng lập, nhưng Nochese có kế hoạch tìm kiếm nguồn tài trợ từ các nhà đầu tư thiên thần một khi nền tảng đạt được lực kéo.

Noschese giải thích rằng cô đã làm việc như một chuyên gia tiếp thị trong ngành giải trí người lớn trong một thời gian dài, điều này cho phép cô phát triển các kết nối thuận lợi có thể được tận dụng cho các mối quan hệ đối tác trong tương lai. Cô có kế hoạch sử dụng các kết nối đó để cho phép chủ sở hữu PVY có thể chi tiêu token của họ trong các cửa hàng tình dục hoặc thưởng cho người biểu diễn trên các nền tảng phát trực tuyến.

Mauro Baeli, CEO của Deepit - công ty Thụy Sĩ chịu trách nhiệm về khía cạnh blockchain của dự án - nói rằng công ty của ông tin rằng những ý tưởng đằng sau PornVisory có tiềm năng lớn:

Chúng tôi tin rằng PornVisory sẽ thành công nếu họ có thể làm sắc nét sự tập trung vào một phân khúc riêng biệt của ngành công nghiệp người lớn. Việc sử dụng các công cụ blockchain chắc chắn sẽ giúp họ tiến xa hơn một bước.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sẽ không mở bán dịch vụ ICO

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
10 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất