banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 27/07/2020, 14:36 (GMT + 7)
Thứ hai, 27/07/2020, 14:36 (GMT + 7)

Đội ngũ Dash Core phát hành bản cập nhật tiếp theo, khởi chạy testnet vào cuối năm nay

Đội ngũ Dash Core có kế hoạch phát hành một bản cập nhật khác cho các nền tảng Dash của mình vào gần cuối tháng 8. Đội ngũ gần đây đã đưa ra phiên bản thứ ba cho quy trình mới được xác định.

Các chức năng mới cho nền tảng Dash được phát hành sáu tuần một lần, do đó, lần tiếp theo sẽ ra mắt trong khoảng thời gian từ 25 tháng 8 đến 8 tháng 9.

Như mọi khi, bản phát hành gần nhất đồng nghĩa với việc tất cả dữ liệu trên Evonet đã bị xóa sạch. Các bản cập nhật mới nhất có tính năng đánh dấu thời gian tài liệu, ứng dụng khách DAPI được cải tiến để có chất lượng mã tốt hơn, khả năng sử dụng và kiểm tra, gói phân phối được cải thiện và bộ kiểm tra nền tảng để các nhà phát triển sử dụng.

Người dùng có thể mong đợi bốn bản phát hành nữa trước khi nền tảng Dash bước vào giai đoạn mới của chu kỳ sản phẩm. Testnet vẫn dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube