banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 05/03/2019, 12:45 (GMT + 7)
Thứ ba, 05/03/2019, 12:45 (GMT + 7)

Đội ngũ Bitcoin SV khắc phục các lỗ hổng nghiêm trọng cho Blockchain Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Đội ngũ Bitcoin SV đã thể hiện rất tốt như kỳ vọng

Ngày 01/03/2019, đội ngũ Bitcoin SV đã phát hiện ra ba lỗ hổng nghiêm trọng trong BSV. Những lỗi này được cho là hậu quả đến từ Bitcoin Core (BTC) và Bitcoin Cash (BCHABC).

Đội ngũ Bitcoin SV phát hiện ra ba lỗ hổng nghiêm trọng
Đội ngũ thực hiện Vitcoin SV Node, một chi nhánh thuộc nChain của Craig Wright, vẫn kiên quyết cho rằng kết luận của họ về Bitcoin SV (BSV) là chính xác.

Trong quá trình hợp tác với Trail of Bits, đội ngũ BSV đã phát hiện ra ba lỗ hổng nghiêm trọng ở mức trung bình trong BSV. Họ tin rằng chúng là do Bitcoin Core (BTC) và Bitcoin Cash (BCHABC) gây nên và đội ngũ này đã ngay lập tức tìm cách giải quyết chúng.

Đội ngũ Bitcoin SV và Hiệp hội Bitcoin tuyên bố trên báo chí gần đây rằng phiên bản 0.1.1 ngày 11/02/2019 của Bitcoin SV Node đã sửa ba lỗ hổng được tìm thấy trong đoạn code.

Nếu không được sửa chữa kịp thời, có lẽ ba lỗi này sẽ cho phép các tác nhân độc hại làm quá tải hệ thống bằng cách gây nhiễu mạng và bộ xử lý node với các tập tin không liên quan. Tuy nhiên, thiệt hại có thể không ảnh hưởng tới doanh nghiệp hoặc người dùng và sẽ không khiến họ mất bất kỳ khoản tiền hoặc giao dịch nào.

Việc có một hệ thống mạng lưới chậm và tê liệt có thể không gây thiệt hại nhiều cho BTC do không thể mở rộng quy mô, nhưng việc bỏ qua vấn đề nhạy cảm này thì vẫn có thể ảnh hưởng đến một số người dùng và doanh nghiệp sử dụng đồng tiền hàng đầu này.

Đội ngũ Bitcoin SV đã thể hiện rất tốt như kỳ vọng

Steve Shadder đã giải thích trong một podcast vào tháng 1 rằng việc giữ cho môi trường BSV không bị ảnh hưởng và hoạt động hiệu quả là việc mà đội ngũ thực hiện Bitcoin SV Node thường xuyên phải làm.

Mỗi đoạn mã đều trải qua một quá trình kiểm tra lỗi để đảm bảo rằng mạng lưới vẫn ổn định. Các lỗ hổng, trong trường hợp này, sẽ bị phát hiện do một đợt kiểm toán bảo mật toàn diện được tài trợ một phần bởi CoinGeek.

Nhà phát triển chính của Bitcoin SV Node, Daniel Connolly nói rằng họ đã tổ chức các cuộc kiểm toán bảo mật và kết quả đã được chia sẻ một cách an toàn. Đội ngũ Bitcoin SV Node, nChain và các đối tác của họ tại CoinGeek đã chứng minh sự quyết tâm trong việc tăng chất lượng của phần mềm Bitcoin và phát triển quy trình kỹ thuật đưa vào chuyên môn.

Đội ngũ đã cải thiện BSV bằng cách tìm ra các yếu điểm, đồng thời điều này cũng là tấm gương cho các đội ngũ BTC và BCHABC học hỏi về cách họ có thể sửa các lỗ hổng tương tự trong đoạn code của họ.

Nguồn: Btcmanager, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đội ngũ Bitcoin SV đã thể hiện rất tốt như kỳ vọng