banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/09/2021, 11:28 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/09/2021, 11:28 (GMT + 7)

Doanh số bán hàng trên thị trường NFT bắt đầu cải thiện sau đợt sụt giảm lớn của thị trường tuần trước

Mục lục bài viết
  1. Tất cả các thị trường như Opensea, Rarible, Hic et nunc, Makersplace, Superrare See NFT Weekly khối lượng giao dịch đều được cải thiện
  2. NBA Top Shot, Atomicmarket, Aavegotchi, Foundation NFT Volumes Slide -Thẻ Pepe hiếm Series 1 năm 2017 lọt vào top 10 bán chạy nhất

Tuần trước thị trường NFT đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng sụt giảm sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 8. Một tuần sau, doanh số bán hàng đã tăng trở lại ở một mức nào đó và các thị trường NFT như Opensea, Rarible và Superrare đã chứng kiến ​​sự cải thiện về khối lượng giao dịch trong bảy ngày.

Tất cả các thị trường như Opensea, Rarible, Hic et nunc, Makersplace, Superrare See NFT Weekly khối lượng giao dịch đều được cải thiện

Vào ngày 12 tháng 9 năm 2021, Bitcoin.com News đã có báo cáo thực tế rằng doanh số bán NFT đã giảm 86% vào ngày 10 tháng 9 từ mức cao nhất mọi thời đại vào giữa tháng 8. Báo cáo thông tin rằng thị trường NFT  - Opensea dẫn đầu theo khối lượng giao dịch đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng trong bảy ngày giảm 52,47%. Một loạt các thị trường NFT và các bộ sưu tập nổi tiếng đã chứng kiến ​​doanh số bán hàng chậm lại đáng kể trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 9.

Tuy nhiên, một tuần sau, doanh số bán hàng của NFT đang phục hồi trở lại ở một mức độ nào đó và độ phổ biến của thị trường cũng như các bộ sưu tập đang tăng lên. Thống kê từ dappradar.com, Opensea đạt khối lượng giao dịch 629,35 triệu đô la trên 172.267 nhà giao dịch.

Khối lượng hàng tuần đã cải thiện 0,94% và số lượng nhà giao dịch Opensea tăng lên 9,02%. Opensea tương thích với mạng Ethereum và Polygon. Dự án NFT lớn thứ hai theo khối lượng giao dịch hàng tuần vào ngày 19 tháng 9 là Axie Infinity với 110,61 triệu đô la doanh thu trong bảy ngày.

Các thị trường NFT Rarible, Opensea, NBA Top Shot, Makersplace, Hic et nunc, Axie Infinity và Atomicmarket.

Mặc dù lớn thứ hai về khối lượng giao dịch trong bảy ngày, khối lượng của Axie Infinity cuối cùng lại giảm 23,93% trong tuần trước. Khối lượng của Rarible trong tuần là 4,9 triệu đô la và tăng 60,27% so với tuần trước.

Thị trường Hic et nunc NFT do Tezos cung cấp đã kiếm được 4,51 triệu đô la và tăng 35,69% trong tuần này. Thị trường Superrare.co thu về 3,31 triệu đô la và tăng 11,92% trong bảy ngày. Makersplace đã hoạt động tốt trong tuần này, thu về khoảng $ 557K về khối lượng giao dịch và tăng 31,83%.

NBA Top Shot, Atomicmarket, Aavegotchi, Foundation NFT Volumes Slide -Thẻ Pepe hiếm Series 1 năm 2017 lọt vào top 10 bán chạy nhất

NBA Top Shot, Atomicmarket, Aavegotchi và Foundation đều bị lỗ về khối lượng giao dịch hàng tuần khi phần trăm lỗ dao động từ 17,94% đến 59,53%. Đợt bán NFT lớn nhất trong tuần này đến từ bộ sưu tập Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC), vì BAYC # 81 được bán với giá 1,9 triệu đô la trong tuần này.

Doanh số bán NFT hàng đầu trong bảy ngày qua theo thống kê từ dappradar.com.

Top10  doanh số NFT hàng đầu của tuần này bao gồm các NFT đến từ bộ sưu tập Artblocks. Một NFT cũ hơn, Thẻ RAREPEPE series 1 được bán với giá 683,75 nghìn đô la tương đương 200 ETH lọt vào danh sách top 10 NFT bán hàng đầu trong tuần này.

Số liệu thống kê hàng tuần từ dữ liệu thị trường của nonfungible.com chỉ ra rằng doanh số bán hàng NFT của tuần trước vào ngày 11 tháng 9 là khoảng 36.095 mặt hàng được bán ra. Tuần này hiện có 46.390 NFT bán ra với mức tăng khoảng 28,52%. Về số lượng ví đã mua hoặc bán tài sản NFT, thống kê của nonfungible.com cho thấy 31.255 ví thị trường đang hoạt động.

Nguồn: https://news.bitcoin.com/nft-market-sales-begin-to-improve-after-last-weeks-massive-market-slump/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tất cả các thị trường như Opensea, Rarible, Hic et nunc, Makersplace, Superrare See NFT Weekly khối lượng giao dịch đều được cải thiện
  2. NBA Top Shot, Atomicmarket, Aavegotchi, Foundation NFT Volumes Slide -Thẻ Pepe hiếm Series 1 năm 2017 lọt vào top 10 bán chạy nhất