banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/01/2020, 13:33 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/01/2020, 13:33 (GMT + 7)

DigitalX là gì? Vai trò của DigitalX trong dự án HyperCapital

Mục lục bài viết
  1. Thông tin cơ bản về DigitalX
  2. Ngành nghề hoạt động chính
  3. Các nhân vật quan trọng của DigitalX
  4. Các hoạt động nổi bật đã thực hiệện của DigitalX

DigitalX là một công ty giải pháp phần mềm có trụ sở tại Úc, phát triển các sản phẩm và dịch vụ liên quan tới thị trường tiền mã hoá. DigitalX cung cấp giải pháp phần mềm sáng tạo tập trung vào ngành thanh toán kỹ thuật số toàn cầu đang phát triển các sản phẩm và dịch vụ fintech trong thanh toán hóa đơn di động và chuyển tiền.

Thông tin cơ bản về DigitalX

  • Thành lập: 1988
  • Giám đốc điều hành: Leigh Travers
  • Người sáng lập: William Brindise, Eugeni Tsvetnenko, Alex Karis
  • Mã cổ phiếu: DCC
  • Vốn hoá thị trường chứng khoán: 18.169M
  • Website: digitalx.com

Ngành nghề hoạt động chính

DigitalX hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn Blockchain, tư vấn bán token và quản lý tài sản.

Đặc biệt đáng chú ý, công ty này có dịch vụ quản lý tài sản và uỷ thác đầu tư vào các dự án tiềm năng có mức tăng trưởng cao, sử dụng các công nghệ quét dữ liệu. Những người dẫn dắt bộ phận này có hơn 50 năm kinh nghiệm các ngành tài chính.

  • Neel Krishnan (Chủ tịch) giữ các vị trí cấp cao tại một số quỹ phòng hộ có trụ sở tại Hoa Kỳ và là nhà nghiên cứu thị trường vốn tại Ngân hàng Dự trữ Liên bang New York, nơi ông đã xuất bản một số bài báo học thuật được trích dẫn rộng rãi về rủi ro hệ thống, cấu trúc thị trường và thị trường tiền tệ . Neel dẫn đầu bộ phận quản lý tài sản DigitalX, và là chuyên gia về mô hình tokenomic và giao dịch tiền điện tử.
  • Scott Benson (Trưởng Pháp chế) là một chuyên gia tuân thủ quy định và chuyên nghiệp hoạt động dày dạn kinh nghiệm, trong nhiều lĩnh vực bao gồm Chống rửa tiền, Quyền riêng tư, Kinh doanh Liên tiếp, Xử phạt, Chống hối lộ và Tham nhũng với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng, quản lý và duy trì các chương trình tuân thủ cho các công ty dịch vụ tài chính được quản lý. Là một cựu chiến binh 25 năm của ngành dịch vụ tài chính, Scott đã đảm nhận vai trò hoạt động và tuân thủ cao cấp tại các công ty tài chính được quốc tế công nhận khác nhau bao gồm Citigroup, Merrill Lynch, RBC Wealth Management và MetLife cũng từng là cơ quan quản lý của Cơ quan quản lý ngành tài chính (FINRA ).
  • Juan Carlos Barrera (Trưởng Phân phối) có hơn 20 năm kinh nghiệm trong quản lý tài sản tổ chức tại Prudential Financial và 5 năm làm Giám đốc điều hành của Global Select Wealth Management, nơi ông tiên phong phát triển phân bổ tài sản trong nước. Juan Carlos cũng là Chủ tịch của Tập đoàn truyền thông kỹ thuật số SKYY, nơi cung cấp kinh nghiệm nội dung cho các công ty viễn thông và truyền thông, thương hiệu, liên đoàn thể thao, giải đấu và các đội.

Các nhân vật quan trọng của DigitalX

Với việc ra mắt quỹ đầu tư Bitcoin, DigitalX sẽ là một cá mập có thể ảnh hưởng tới thị trường nhất định. Những nhân vật đứng đầu của DigitalX sẽ có tầm ảnh hưởng ít nhiều, đặc biệt gần đây họ liên minh để tạo nên HyperCapital.

  • LEIGH TRAVERS (Giám đốc Điều hành) đã làm việc trong hội đồng quản trị cơ quan công nghiệp Blockchain của Úc từ năm 2015. Leigh là đồng sáng lập công ty truyền thông Blockchain, công ty giáo dục và Trung tâm Blockchain Perth, một không gian làm việc chung cho chuyên gia công nghệ và đầu tư. Leigh trước đây đã làm việc 07 năm tại một công ty quản lý tài sản niêm yết ASX. Leigh có bằng Cử nhân Thương mại và Truyền thông từ UWA, Chứng nhận Fintech từ MIT khi sống ở Boston trong năm 2016 và Chứng chỉ Chiến lược Blockchain từ RMIT năm 2019.
  • PETER RUBINSTEIN (Giám đốc không điều hành) có hơn 20 năm kinh nghiệm trên mạng ở giai đoạn đầu thương mại hóa công nghệ thông qua danh sách niêm yết trên ASX. Ông là một luật sư thực nghiệm, đã làm việc tại một trong các công ty quốc gia lớn trước khi chuyển đến ở tại Montech, cánh tay thương mại của Đại học Monash.
  • TOBY HICKS (Chủ tịch không điều hành) là một luật sư tư vấn cho công chúng các công ty trong hơn 15 năm và hiện là Đối tác của Steinepreis Paganin. Ông là cựu Thống đốc của Đại học Notre Dame Australia trong 16 năm. Ông là thành viên của Đại học Audit trong 14 năm và là thành viên của Hội đồng tư vấn trường luật. Năm 2018, trường đã trao huy chương the Toby Hicks Service to Student Community Award với những đóng góp của ông cho trường đại học hơn 23 năm.
  • MARK PUZEY (Tư vấn chiến lược) gia nhập DigitalX với tư cách là nhà tư vấn chiến lược. Mark đã làm tư vấn trong 30 năm tại KPMG trong bộ phậận IT và ngành năng lượng trước khi chuyển sang vai trò cố vấn và Giám đốc không liên tục. Mark là giám đốc của Perth Mint và phục vụ trong Hội đồng quản trị của Công ty TNHH Chứng khoán Patersons. Mark gần đây đã hoàn thành vị trí hội đồng quản trị tại hai doanh nghiệp độc lập trong CNTT và lĩnh vực năng lượng mà cả hai được bán với giá $ 1,6 tỷ.

Các hoạt động nổi bật đã thực hiệện của DigitalX

  • DigitalX ra mắt quỹ đầu tư tài sản kỹ thuật số đầu tiên vào tháng 5.2018.
  • DigitalX ra mắt quỹ đầu tư Bitcoin thứ 2.
  • DigitalX đã mua 17,49% cổ phần của công ty quản lý xbullion, tham vọng phát hành stablecoin và cạnh tranh với Tether.

Nguồn: https://hypercapital.co/digitalx-la-gi-vai-tro-cua-digitalx-trong-du-an-hypercapital/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thông tin cơ bản về DigitalX
  2. Ngành nghề hoạt động chính
  3. Các nhân vật quan trọng của DigitalX
  4. Các hoạt động nổi bật đã thực hiệện của DigitalX

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
19 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất