banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 26/07/2019, 14:09 (GMT + 7)
Thứ sáu, 26/07/2019, 14:09 (GMT + 7)

Điều tra BitMEX của CFTC tiếp tục làm chao đảo các thị trường Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. BitMEX tiếp tục lao dốc sau cuộc điều tra của CFTC
  2. Hoa Kỳ tiếp tục đe dọa Bitcoin & tiền điện tử

BitMEX tiếp tục lao dốc sau cuộc điều tra của CFTC

Người dùng BitMEX dường như vẫn đang sợ hãi.

Theo ghi nhận của nhà bình luận nổi tiếng, Spencer Noon, sau khi Bloomberg đưa tin về việc CFTC điều tra về BitMEX, lượng BTC trị giá 85 triệu đô la đã được đưa ra khỏi sàn giao dịch trong vòng 24 giờ. Trong cùng một khung thời gian, 12 triệu đô la tiền điện tử đã được gửi vào. Như vậy là có tất cả 73 triệu đô la được rút ra trong ngày sau khi báo cáo được đưa ra.

Ngoài ra, kể từ thời điểm đó đó, giá trị trung bình của các giao dịch rút tiền từ ví của sàn giao dịch đã tăng gấp ba. Điều này cho thấy dấu hiệu của tháo chạy vốn.

https://twitter.com/spencernoon/status/1154103474327642118

Đây là những gì đã xảy ra sau khi CFTC công bố vào ngày 19 tháng 7 rằng họ đang điều tra Bitmex:

– 85 triệu đô BTC đã được chuyển ra khỏi sàn giao dịch
– Giá trị giao dịch rút tiền trung bình tăng gấp 3 lần
– Khối lượng giao dịch giảm hơn 50%

Có vẻ như cá voi đang di cư.

Để củng cố các thống kê này, khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày cho các hợp đồng phái sinh của sàn giao dịch, phổ biến nhất là cặp XBT/USD (Bitcoin-to-USD), đã giảm đáng kể. Trên thực tế, khối lượng giao dịch trên sàn đã giảm 50%.

Tồi tệ hơn, Alex Kruger, một nhà nghiên cứu và là nhà kinh tế học nổi tiếng, đã chỉ ra rằng ngay cả trong thời gian cao điểm, ông củng chỉ quan sát thấy 1-2 thay đổi giá trong một phút đối với Bitcoin. Đó là dấu hiệu của thanh khoản thấp.

https://twitter.com/krugermacro/status/1154068207931711488

Thanh khoản thấp với xu hướng giảm sẽ trông như thế này đây. Có khả năng liên quan đến các bình luận của chính quyền Hoa Kỳ về Bitcoin và cuộc điều tra Bitmex của CFTC. Khối lượng giao dịch đã giảm hơn 40% kể từ thứ Năm tuần trước. BTC đã chỉ thay đổi giá 1-2 lần/phút kể cả trong thời gian cao điểm.

Quan sát kỳ lạ này đã được chứng thực bởi trader nổi tiếng The Boot, người nổi tiếng đã kiếm hàng triệu đô la trên sàn giao dịch phái sinh. Họ lưu ý rằng trong các phiên giao dịch gần đây, rõ ràng họ đã quan sát thấy những sổ lệnh “cực mỏng”. Thật vậy, thị trường này biến động một cách kỳ lạ và khiến các trader cực kỳ hoang mang.

Như đã nói ở trên, tất cả những điều này được bắt nguồn từ hai điều: báo cáo của Bloomberg, trong đó tuyên bố rằng CFTC đang xem xét liệu BitMEX có cố ý cho phép người dùng Mỹ giao dịch trên nền tảng của mình hay không; và điều thứ hai là ý định từ Cơ quan Quản lý Tài chính của Vương quốc Anh trong việc cấm tất cả các sản phẩm phái sinh tiền điện tử, bao gồm các hợp đồng Bitcoin của BitMEX.

Hoa Kỳ tiếp tục đe dọa Bitcoin & tiền điện tử

Tuy nhiên, theo Kruger, sự suy giảm tính thanh khoản của thị trường BitMEX cũng có thể có liên quan đến các bình luận từ các nhà quản lý Hoa Kỳ và chính quyền của Trump.

Mặc dù nhà kinh tế đã nói rõ rằng lệnh cấm hoàn toàn đối với không gian Bitcoin rất khó xảy ra nhưng Steven Mnuchin, Bộ trưởng Tài chính, gần đây đã cảnh báo rằng các sàn giao dịch và các nhà cung cấp dịch vụ khác có thể sớm phải tuân theo các quy tắc mới. Nói chuyện với CNBC trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình, nhà phê bình Bitcoin nói rằng:

Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có một cách tiếp cận thống nhất và tôi đoán là sẽ có nhiều quy định được đưa ra từ tất cả các cơ quan này.

Ông nói thêm rằng tiền điện tử chẳng thể nào đe dọa sự ổn định của hệ thống tài chính truyền thống được.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BitMEX tiếp tục lao dốc sau cuộc điều tra của CFTC
  2. Hoa Kỳ tiếp tục đe dọa Bitcoin & tiền điện tử