banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 28/09/2021, 14:46 (GMT + 7)
Thứ ba, 28/09/2021, 14:46 (GMT + 7)

DeversiFi cho biết tiền của người dùng vẫn an toàn sau xảy ra vụ sai sót phí gas 23,7 triệu đô la

Sàn giao dịch phi tập trung cho biết hôm thứ Hai(27/09) rằng phí giao dịch 23,7 triệu đô la là một “vấn đề nội bộ” và không có tiền của người dùng nào gặp rủi ro.

Sàn giao dịch dựa trên Ethereum phi tập trung DeversiFi đang tìm cách xoa dịu cảm giác bồn chồn của người dùng sau một giao dịch mã thông báo ERC-20 đơn giản bằng cách nào đó đã khiến nền tảng này mất 23,7 triệu đô la phí.

Giao dịch xảy ra vào sáng sớm thứ Hai(27/09) và được gắn cờ hai giờ sau đó trên Twitter. Giao dịch là 100.000 đô la bằng stablecoin tether - một khoản chuyển mã thông báo ERC-20 đáng lẽ phải có giá dưới 5 đô la.

Trong khi các báo cáo ban đầu chỉ ra rằng giao dịch bắt nguồn từ sàn giao dịch tập trung Bitfinex, tweet của DeversiFi dường như chỉ ra rằng đó là một giao dịch nội bộ. Cả Etherscan và dịch vụ phân tích trên chuỗi Nansen đều có địa chỉ gốc được gắn nhãn là thuộc về Bitfinex. Địa chỉ này nắm giữ gần 1,5 tỷ đô la ETH - đơn đặt hàng lớn hơn tổng giá trị 45 triệu đô la của DeversiFi đã bị khóa, theo DeFi Pulse.

Nền tảng tài chính phi tập trung (DeFi), được Bitfinex ươm tạo vào năm 2017 và ra mắt vào năm 2018, đã viết trong một Tweet sáng nay(28/09) rằng mức phí cao là do lỗi nội bộ:

Người xử lý chính thức nói thêm rằng nhóm đang "điều tra", rằng không có tiền của người dùng nào gặp rủi ro và nền tảng đang hoạt động bình thường.

Người khai thác nhận được khoản phí đã khai thác 3,1848% tất cả các khối Ethereum trong bảy ngày qua, nhưng vẫn chưa được xác định bởi Nansen hoặc Etherscan.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube