banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 28/08/2019, 10:38 (GMT + 7)
Thứ tư, 28/08/2019, 10:38 (GMT + 7)

Death Cross đang báo hiệu những “giông tố” đang đón đợi Ethereum ở phía trước

Mục lục bài viết
  1. Ethereum đang có xu hướng giảm dưới 200 đô la
  2. Các nguyên tắc cơ bản vững chắc

Khi thị trường tiền điện tử bắt đầu hạ nhiệt trở lại và Bitcoin tiếp tục tích lũy, đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ hai trên thế giới phải đối mặt với triển vọng ngắn hạn khá “ảm đạm”. Các chỉ báo kỹ thuật đang hình thành các mô hình giảm giá ngày càng tăng đối với Ethereum và một death cross đang đến gần.

Ethereum đang có xu hướng giảm dưới 200 đô la

Hiện tại phần lớn trường tiền điện tử đang chìm trong sắc đỏ hôm nay sau một khởi đầu tích cực vào đầu tuần. Bitcoin đã rút lui khỏi mức kháng cự khoảng $ 10,400 và có nguy cơ bị giảm trở lại thành 4 con số một lần nữa. Sự đảo chiều hàng ngày của động lượng này đã kéo các altcoin trở lại “vực thẳm” kỹ thuật số như thường lệ và Ethereum đang trở nên yếu hơn vào ban ngày.

ETH đã giảm khoảng 3,5% từ hơn $190 xuống $186, mức mà nó hiện đang giao dịch, theo Tradingview.com. Ethereum đã giảm 6% từ mức dưới 200 đô la vào hôm thứ Ba tuần trước và có vẻ như sẽ không phục hồi trong thời gian tới.

Giá ETH, biểu đồ hàng ngày – Tradingview.com

Biểu đồ hàng ngày vẽ ra một bức tranh ảm đạm khi một death cross sắp hình thành. Chỉ báo xu hướng giảm này xảy ra khi đường trung bình động ngắn hạn, thường là 50 ngày, vượt qua đường MA dài hạn, thường là 200 ngày.

Sự bất ổn về mặt kỹ thuật đã không được chú ý bởi các nhà phân tích, những người đã kết luận rằng giá cần phải trở lại trên mức $200 trước ngày 1 tháng 9 để tránh được death cross này.

https://twitter.com/Etherdamus/status/1166220557001474053

"Death cross của đường SMA #ETH đang đến gần, giá cần phải trở lại trên mức $200 trước ngày 1 tháng 9 để tránh được nó. Death cross đã được xác nhận trên EMA. Low 2 thấp hơn về giá so với Low 1 nhưng không thấp hơn ở RSI cho thấy khả năng đảo chiều. Biểu đồ hàng tuần cho thấy hỗ trợ ở mức $ 180.”

Hỗ trợ cũng nằm ở mức $150 sau đó giảm xuống còn $130, nơi Ethereum sẽ bắt đầu một cái chết từ từ về mặt giá cả. Lợi nhuận trong năm 2019 đang dần bị xói mòn và hiện đang ở mức khoảng 37%. Kể từ mức cao nhất hàng năm trên 350 đô la vào cuối tháng 6, Ethereum đã giảm gần 50%.

Các nguyên tắc cơ bản vững chắc

Về cơ bản, mạng lưới vẫn đang phát triển mạnh mẽ, và những sự phát triển và các cải tiến vẫn luôn được tiếp tục, mặc dù với tốc độ chậm hơn một chút so với dự đoán ban đầu. Vấn đề chính đối với nhiều người tại thời điểm này là sự thất bại Ethereum trong việc mở rộng.

Dự án được dự kiến sẽ thực hiện hai bản cập nhật mạng lưới lớn trong sáu tháng tới, với bản cập nhật đầu tiên sẽ được ra mắt vào tháng Mười. Hard fork Istanbul sẽ hoàn thành giai đoạn Metropolis của việc phát triển Ethereum và mang lại một số cải tiến về quy mô và hiệu suất.

Bản cập nhật Serenity, dự kiến bắt đầu vào tháng 1, sẽ ra mắt một blockchain mới với các tính năng mới như sharding và thuật toán đồng thuận proof-of-stake. Ethereum vẫn còn một chặng đường dài để đi, và hiện tại thị trường dường như đang phản ánh một thị trường gấu với quy mô lớn của Bitcoin năm 2014-15. Có một tương lai tươi sáng hơn cho Ethereum, nhưng có thể mất một thời gian để đến được đó.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ethereum đang có xu hướng giảm dưới 200 đô la
  2. Các nguyên tắc cơ bản vững chắc