banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/02/2019, 00:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/02/2019, 00:45 (GMT + 7)

Đây là lí do vì sao MANA tăng hơn 50% trong 4 giờ qua, Decentraland ra mắt lần đầu tiên trên dòng điện thoại HTC EXODUS 1

Mục lục bài viết
  1. Lưu trữ, truy cập và quản lý tài sản Decentraland của bạn - tất cả chỉ trong một nơi
  2. Hòa mình vào Decentraland với Cuộc thi Người sáng tạo!
  3. Giới thiệu về ví HTC EXODUS & Zion
  4. Về Decentraland

Mới đây, đồng tiền điện tử MANA đã gần 55% trên sàn giao dịch tiền điện tử Binance. Trải qua những ngày bình lặng, rốt cuộc thì MANA cũng đã có sự vươn lên, bức phá trong cuộc chạy đua công nghệ Blockchain. Trong bài blog trên trang web chính thức của Decentraland, lí giải vì sao giá đồng tiền điện tử này lại tăng cao như vậy:

Decentraland đang hợp tác với HTC để cung cấp Decentraland Marketplace trên EXODUS 1, điện thoại hỗ trợ Blockchain đầu tiên trên thế giới.

Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khích khi thông báo rằng Decentraland sẽ ra mắt trên HTC EXODUS 1, một công ty hàng đầu trong ngành thiết bị di động Blockchain.

Decentraland và nhóm Exodus đang hợp tác để đưa hệ sinh thái Decentraland đến với EXODUS 1, điện thoại thông minh Blockchain bản địa đầu tiên trên thế giới. Điều này có nghĩa là tất cả các tài sản Decentraland của bạn có thể được lưu trữ an toàn trong Zion Vault, mệnh danh là kho tiền riêng tư "tất cả trong một" trên Blockchain.

Lưu trữ, truy cập và quản lý tài sản Decentraland của bạn - tất cả chỉ trong một nơi

Cả HTC Exodus và Decentraland đều cam kết xác định lại cách mọi người quản lý danh tính, quyền riêng tư, tiền điện tử và các tài sản ảo trực tuyến khác.

Bằng cách lưu trữ khóa riêng trực tiếp trên phần cứng của điện thoại, Exodus cho phép người dùng bảo mật danh tính, dữ liệu và tài sản của họ trực tiếp trong túi của họ - hoàn toàn loại bỏ người trung gian. LAND của Decentraland (nghĩa là bất động sản ảo ERC-721 tạo nên Genesis City) và MANA (tiền điện tử dựa trên Ethereum) sẽ được hỗ trợ tất cả về mọi mặt bởi
Zion Vault.

Decentraland đang nhanh chóng tiếp cận việc ra mắt trình chỉnh sửa bối cảnh 'kéo và thả' (The Builder) và bản phát hành beta của thế giới ảo của nó, giới thiệu một số trường hợp sử dụng hữu hình nhất của công nghệ Blockchain.

Ngay sau đó, bạn sẽ có thể duyệt, mua, bán và quản lý LAND của bạn trực tiếp từ EXODUS 1 mà không phải bận tâm đến các tiện ích mở rộng của bên thứ ba.

Hòa mình vào Decentraland với Cuộc thi Người sáng tạo!

Tháng tới, Decentraland sẽ tiết lộ The Builder, đây là trình chỉnh sửa bối cảnh 'kéo và thả' đầu tiên để giúp mọi người thiết kế và xây dựng môi trường 3D độc đáo tạo nên thế giới ảo Decentraland.

Để chào mừng phiên bản Builder, bất kỳ ai cũng có thể thể hiện kỹ năng xây dựng thế giới của mình thông qua Cuộc thi sáng tạo, cuộc thi kéo dài 2 tuần cung cấp điện thoại Exodus, tiền điện tử Decentraland và (MANA) và LAND, bất động sản ảo Decentraland.

Bạn không cần phải sở hữu bất kỳ LAND nào để cạnh tranh, chỉ cần đăng ký tại contest.decentraland.org. Sau khi cuộc thi bắt đầu vào ngày 15 tháng 3, bạn sẽ có hai tuần để thiết kế các bối cảnh của mình và gửi chúng cho hội đồng giám khảo chuyên gia của chúng tôi để xem xét. Chúng tôi hợp tác với một số bộ óc tốt nhất theo hướng sáng tạo và nghệ thuật từ ngành công nghiệp trò chơi và phim ảnh!

Giới thiệu về ví HTC EXODUS & Zion

HTC Dự án EXODUS là một giải pháp điện thoại thông minh sẽ cung cấp năng lượng cho web phi tập trung.

Trong hơn 20 năm, HTC đã tạo ra công nghệ nền tảng cho công nghệ di động và thực tế ảo được sử dụng trên toàn cầu. Thông qua EXODUS, HTC đang đầu tư vào phát triển và triển khai công nghệ Blockchain, sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về lưu trữ và giao dịch dữ liệu an toàn và lần đầu tiên đưa công nghệ Blockchain di động.

Zion, kho tiền riêng tư của bạn trên Blockchain, cho phép bạn thực hiện các giao dịch tiền điện tử, xem và quản lý các bộ sưu tập tiền điện tử của bạn và quản lý cuộc sống tiền điện tử của bạn trong khi duy trì quyền sở hữu các khóa của bạn. Với ví Zion của bạn, bạn có thể lưu trữ, gửi và yêu cầu Bitcoin, Ether, Litecoin, mã thông báo ERC-20 đã chọn và bộ sưu tập ERC-721.

Tìm hiểu thêm về EXODUS tại https://www.htmlcexodus.com/ hoặc trên Twitter tại @HTCEXODUS.

Về Decentraland

Decentraland là một nền tảng giúp mọi người có thể tạo, trải nghiệm và kiếm tiền từ nội dung 3D nhập vai.

Được sở hữu và xây dựng bởi cộng đồng những người sử dụng nó, Decentraland cung cấp một thế giới ảo cho tất cả mọi người: có một nơi dành cho các game thủ, nghệ sĩ, nhà phát triển chuyên nghiệp, tinker, v.v. Tìm hiểu thêm về Decentraland, tại oblraland.org hoặc trên Twitter tại @decentraland.

Nguồn: Decentraland

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lưu trữ, truy cập và quản lý tài sản Decentraland của bạn - tất cả chỉ trong một nơi
  2. Hòa mình vào Decentraland với Cuộc thi Người sáng tạo!
  3. Giới thiệu về ví HTC EXODUS & Zion
  4. Về Decentraland