banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/12/2018, 10:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/12/2018, 10:57 (GMT + 7)

Đan Mạch đã có hơn 1.500 nhà hàng chấp nhận Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Mua đồ bằng Bitcoin trên Hungry.dk từ năm 2014
Trả tiền mặt thật sự bất tiện? May mắn thay nếu bạn sống ở Đan Mạch thì bây giờ bạn có thể sử dụng bitcoin của bạn tại Hungry.dk để đặt hàng mang đi trực tuyến từ hơn 1.500 nhà hàng.
Đan Mạch có thể nổi tiếng hơn với bánh ngọt và người Viking, nhưng có vẻ như nước Bắc Âu nhỏ bé này đang phá vỡ địa hình mới một lần nữa, giống như tổ tiên của họ trước đây. Nhiều nơi không cho phép bạn mua thực phẩm bằng bitcoin và thường không sự khuyến khích vì bạn có thể sẽ mất nhiều thời gian khi thị trường tăng lên. Nhưng vẫn còn, thật tuyệt khi biết rằng có những công ty sử dụng tiền ảo như một hình thức thanh toán - và vẫn có những người thực sự muốn sử dụng bitcoin của họ theo cách này.

Mua đồ bằng Bitcoin trên Hungry.dk từ năm 2014

Trên thực tế, thực tế là việc Hungry.dk chấp nhận thanh toán bằng bitcoin không mới vì họ đã cung cấp dịch vụ như thế từ năm 2014 (năm huy hoàng khi nói đến sự phát triển tiền điện tử). Tuy nhiên, giải thích cho Bitcoinist một đại diện Hungry.dk cho biết:
Chúng tôi đã chấp nhận Bitcoins làm phương thức thanh toán trong một thời gian dài. Chúng tôi đã quyết định xóa tạm thời tính năng này năm ngoái bởi vì thời gian giao dịch trung bình mất quá nhiều thời gian và trải nghiệm không phải là tốt nhất. Các vấn đề đã được giải quyết, và chúng tôi đã thêm tùy chọn một lần nữa ... Hungry.dk xử lý thanh toán, vì vậy bạn sẽ luôn có thể sử dụng Bitcoin với tất cả các nhà hàng hiện đang có trên Hungry.dk.
Hungry.dk không phải là thương gia duy nhất ngừng thanh toán bitcoin trong vụ nổ giá và lợi ích đại chúng vào năm 2017. Chúng tôi vẫn đang chờ Amazon và Apple, nhưng số lượng phụ thuộc từ một cộng đồng bitcoin bao gồm chủ yếu là HODLers.

Theo Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mua đồ bằng Bitcoin trên Hungry.dk từ năm 2014