banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/11/2021, 11:18 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/11/2021, 11:18 (GMT + 7)

CZ gợi ý rằng Pháp có thể là là trụ sở toàn cầu mới của Binance

Pháp có thể là một địa điểm mới cho trụ sở Binance sau cuộc đối thoại mang tính xây dựng với các cơ quan quản lý của Pháp.

Ông chủ Binance, Changpeng Zhao (CZ) cho biết Pháp nổi bật như một “sự lựa chọn tự nhiên” để đặt trụ sở chính trong khu vực hoặc thậm chí toàn cầu.

“Pháp sẽ là một sự lựa chọn tự nhiên cho một trụ sở chính trong khu vực và thậm chí có thể toàn cầu”.

Nói chuyện với tập đoàn truyền thông tài chính Les Echos của Pháp, CZ đã nói về thách thức của việc thiết lập các địa điểm thực tế - một động thái được thúc đẩy bởi cuộc đàn áp quy định toàn cầu đối với Binance, bắt đầu vào mùa hè.

Phản ứng dữ dội đã gây ra một loạt thay đổi mạnh mẽ đối với nền tảng, bao gồm việc loại bỏ các cặp giao dịch bằng đô la Singapore và giảm đòn bẩy hợp đồng tương lai xuống mức tối đa là x20, có thể kể đến một vài thay đổi.

Trong tất cả các trường hợp, Binance cho biết những thay đổi đối với cách hoạt động của nó là do nhu cầu của việc tuân thủ quy định.

Binance đang tìm cách giải quyết các mối quan tâm về quy định

Trong khi một số nhà quan sát coi cuộc đàn áp là một cuộc tấn công vào tiền điện tử bằng cách nhắm mục tiêu vào sàn giao dịch lớn nhất thế giới, những người khác cho biết những thay đổi về cách Binance hoạt động đã quá hạn từ lâu.

Đặc biệt, Reddit r/Binance_Lawsuit phụ kể về câu chuyện của những khách hàng Binance bị hại, những người mô tả trải nghiệm của họ là gian lận đến mức thu thập hỗ trợ cho hành động pháp lý.

CZ luôn khẳng định rằng Binance cam kết đặt khách hàng của mình lên hàng đầu. Bất kỳ vấn đề nào đã trải qua đều do nền tảng phát triển quá nhanh, chứ không phải là bất kỳ nỗ lực cố tình nào để lừa đảo.

“Binance đã phát triển rất nhanh và không phải lúc nào chúng tôi cũng có mọi thứ chính xác, nhưng chúng tôi đang học hỏi và cải thiện mỗi ngày.”

Trong mọi trường hợp, CZ cho biết công ty đang phản ứng bằng cách tăng cường đội ngũ tuân thủ của mình, bao gồm việc bổ nhiệm các nhân vật chủ chốt có kinh nghiệm tuân thủ cần thiết ở cấp hội đồng quản trị.

Tại sao nước Pháp lại hấp dẫn như vậy?

Một lời chỉ trích đáng kể ở Binance là cấu trúc phi tập trung của nó. Có nghĩa là nó không có trụ sở thực để giải quyết các khiếu nại.

CZ cho biết đây là điều họ đang làm việc để giải quyết, đồng thời nói thêm rằng công ty đang xem xét việc thiết lập các địa điểm địa phương, khu vực và toàn cầu.

“Tuy nhiên, ngành này phải có quy định. Do đó, chúng tôi đang trong quá trình thiết lập trụ sở chính ở nhiều cấp: địa phương, khu vực và toàn cầu”.

Nhận xét về cách các cơ quan quản lý của Pháp, các nhà tài chính Autorité des marés (AMF), đã nhận được sự hiện diện của Binance tại quốc gia này, CZ cho biết họ là "doanh nghiệp ủng hộ", rõ ràng, nhưng rất khắt khe.

Sau khi nộp đơn xin phê duyệt PSAN (nhà cung cấp dịch vụ tài sản kỹ thuật số), CZ nói thêm rằng nhiều hơn nữa sẽ được biết trong sáu đến mười hai tháng tới. Và vị trí của Pháp vẫn phụ thuộc vào kết quả của ứng dụng PSAN.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube