banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/12/2018, 14:39 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/12/2018, 14:39 (GMT + 7)

CyberVein là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử CyberVein Coin (CVT)

Mục lục bài viết
  1. CyberVein (CVT) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của CyberVein
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của CyberVein       
  4. Đội ngũ phát triển của CyberVein
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo CVT Coin hiện tại
  6. Mua bán CVT coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ CVT Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử CyberVein (CVT)
  9. Lời kết

CyberVein (CVT) là gì?

CyberVein là một trong những nền tảng blockchain đầu tiên trên thế giới được thiết kế để giúp kết hợp thế giới của blockchain công cộng và blockchain tư nhân nhằm tạo ra một dịch vụ thống nhất cho phép bảo mật tối đa. CyberVein sử dụng một mô hình chức năng giúp tích hợp một nền kinh tế dữ liệu hiện có với chuỗi khối gốc để giúp tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng hoạt động tổng thể của nó. Đồng thời CyberVein sẽ giúp đảm bảo chức năng cơ bản trong cơ sở dữ liệu hiện có, cũng như cho phép thực hiện ‘ngôn ngữ theo định hướng hợp đồng’ để đưa ra giải pháp công nghệ có khả năng xử lý các hệ thống giá trị dữ liệu phức tạp.

Mạng CyberVein là hệ thống Distributed Ledger (sổ cái phân tán) đầu tiên cho phép quản lý phi tập trung các tập dữ liệu phức tạp trên chính blockchain mà không yêu cầu các nhà cung cấp lưu trữ tập trung. Và cũng giống như Internet là mạng công cộng của mọi người, CyberVein là mạng công cộng của cơ sở dữ liệu bất biến, trên đó thông tin có thể dễ dàng được giao dịch, kết nối và chuyển thành kiến thức có cấu trúc.

CVT là token chính trong của CyberVein được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như dùng để thanh toán các phí dịch vụ trong nền tảng, sử dụng như một phần thưởng tặng cho những người có nhiều đóng góp trong nền tảng.

Tính năng và đặc điểm của CyberVein

Dưới đây là các tính năng và đặc điểm của CyberVein:

  • Triển khai hợp đồng thông minh độc đáo: Một trong những tính năng chính của hệ thống này là nó sử dụng các hợp đồng thông minh để loại bỏ sự cần thiết phải đồng bộ hóa thủ công các tập dữ liệu. Hợp đồng thông minh cho phép ‘hoạt động tương quan tự động’ xảy ra bằng cách chỉ định trước các giá trị dữ liệu thích hợp trước .
  • Khả năng sử dụng tốt: Nền tảng này sử dụng ‘mô-đun máy ảo’ cùng với sổ kế toán phi tập trung để giúp người dùng thực thi và quản lý các hoạt động của cơ sở dữ liệu theo cách được xác định và sắp xếp hợp lý.
  • Dễ sử dụng: Cyber ​​Vein cho phép người dùng sử dụng các định nghĩa giá trị dữ liệu của riêng mình để xây dựng các hợp đồng thông minh. Không chỉ vậy, ngay cả các thông số phức tạp cũng có thể được nhập một cách dễ dàng tương đối khi sử dụng hệ thống này.
  • Tiết kiệm tài nguyên: Do đặc điểm kỹ thuật số của nó, nền tảng này không đặt nhiều áp lực lên các nút khác tồn tại trong mạng. Điều này không chỉ giúp tạo điều kiện giao dịch nhanh hơn , mà còn cho phép hiệu suất tổng thể tốt hơn.
  • Cơ chế đồng thuận khác biệt: Không giống như Bitcoin và các altcoin nổi tiếng khác sử dụng mô hình Proof of Work (POW), CyberVein sử dụng một cơ chế Proof-of-Contribution (POC) duy nhất giúp loại bỏ nhu cầu của người khai thác và người dùng bên thứ ba.
  • Cơ cấu phí thấp: Phí giao dịch và xác nhận tổng thể được tính cho người dùng là rất thấp (đặc biệt là khi so sánh với các dịch vụ chuyển tiền thông thường ).
  • Sử dụng kiến trúc DAG: DAG là một công cụ chức năng khi được sử dụng bởi các nền tảng mã hóa có thể cho phép xác nhận giao dịch nhanh hơn và hiệu quả hơn. Điều này chủ yếu được thực hiện bằng cách cho phép mỗi giao dịch mới xác nhận một hoặc nhiều giao dịch trước đó, do đó dẫn đến việc tạo ra một đồ thị được chỉ dẫn không chứa các chu kỳ lặp đi lặp lại.

Lịch sử và lộ trình phát triển của CyberVein       

  • Q4/2017: Khởi xướng dự án và xuất bản whitepaper
  • Q1/2018: Bắt đầu phát triển phiên bản alpha của dự án và thiết lập cộng đồng
  • Q2/2018: Thông báo phiên bản beta của dự án và ví chính thức
  • Q3/2018: Phát hành Vein và môi trường phát triển của nó
  • Q4/2018: Phát hành Bộ công cụ kiểm tra bảo mật của dự án (Code Security Audit Toolkit) và nhúng CVVM vào chuỗi
  • Từ 2019: Cải thiện sản phẩm và cung cấp các tài liệu hỗ trợ liên quan đến nền tảng

Đội ngũ phát triển của CyberVein

Đội nhóm phát triển của CyberVein gồm nhiều thành viên có nhiều năm kinh nghiệm về blockchain, tài chính, kế toán. Dưới đây là các thành viên nổi bật của dự án:

  • Arthur Yu: Arthur có bằng Thạc sĩ Tài chính và Cử nhân Khoa học Máy tính của trường Imperial College, London. Arthur từng làm việc cho J.P.Morgan ở London. Ông đã thành lập công ty O2O và công ty phát triển nền tảng SAAS của SAAS sau khi trở về Trung Quốc. Arthur có kinh nghiệm về phát triển và kiến trúc trang web, và trải nghiệm với việc phát triển các đội có hiệu suất cao.
  • Ansel Ko: Ansel tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị tại Đại học Reading, Vương quốc Anh. Ông là một doanh nhân nối tiếp các nền tảng xã hội như trang web Tata, Precision Advertising và Truyền thông DSP. Từ năm 2015, ông đã tham gia tài chính và đầu tư.
  • Jerry Ning: Jerry Ning theo học Đại học bang Oregon và tốt nghiệp cử nhân khoa Toán, chuyên ngành thống kê. Trước đây, ông từng là chuyên viên phân tích dữ liệu của Expedia. Ông có khả năng mở rộng trên vô số phần mềm thống kê chuyên nghiệp bao gồm SPSS, sigma, R. Ông có quan điểm độc đáo của riêng mình về phân tích dữ liệu.
  • Lynn Lin: Cô tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Nghiên cứu Quốc tế Xi. Lynn là một nhà tiếp thị từng đoạt giải thưởng với kinh nghiệm làm nhà chiến lược tiếp thị cho một công ty được liệt kê hàng đầu. Cô là một cộng tác viên đóng góp tình nguyện viên cộng đồng blockchain, nhà báo tài chính vàng, trình biên dịch Babbitt, và đã xuất bản hơn 20 bài viết liên quan đến blockchain trên Báo cáo kinh tế thế kỷ 21, Tiêu đề ngày nay, Sohu Financial và các phương tiện truyền thông khác. Vào tháng 7 năm 2017, cô thành lập Blockchain Club và liên tục điều hành và xúc tiến một số dự án blockchain trong và ngoài nước.

Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi các thành viên khác của dự án tại https://www.cybervein.org/about

Tỷ giá của đồng tiền ảo CVT Coin hiện tại

Đồng tiền mã hóa CVT được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 4/2018 với giá ban đầu là 0.054 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 18/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số CVT là 0.71 USD.

Hiện đồng tiền điện tử CVT có tổng vốn hóa là hơn 63 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 1.5 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 2.147.483.648 CVT, và số coin đang được khai thác là 891.935.888 CVT. Bạn có thể xem Tỷ giá CVT Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán CVT coin ở sàn giao dịch nào?

Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin CVTtrên 3 sàn giao dịch thế giới gồm: Bit-Z, HitBTC, IDEX qua các cặp CVT/EHT và CVT/USDT.

Lưu trữ CVT Token ở ví nào?

Hiện tại CVT là token ERC20, do đó các loại ví điện tử sử dụng để lưu trữ được chúng phải theo chuẩn ERC20 và các loại được dùng thông dụng ngày nay là MyEtherWalletTrezorLedger Nano SImToken hay Metamask.

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ CVTcoin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử CyberVein (CVT)

Lời kết

Trên đây là tổng quan về đồng tiền kỹ thuật số CyberVein (CVT)hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức về CVT coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử CVT với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. CyberVein (CVT) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của CyberVein
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của CyberVein       
  4. Đội ngũ phát triển của CyberVein
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo CVT Coin hiện tại
  6. Mua bán CVT coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ CVT Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử CyberVein (CVT)
  9. Lời kết