banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 07/02/2020, 21:33 (GMT + 7)
Thứ sáu, 07/02/2020, 21:33 (GMT + 7)

Cựu điều hành TradingView gia nhập Binance

Iskander Malikov, cựu giám đốc vận hành của nền tảng phân tích kỹ thuật Trading View đã gia nhập Binance với vị trí tân Giám đốc của Fiat, Châu Âu và CIS. Iskander tham gia phát triển các dịch vụ và sản phẩm của Binance toàn cầu, tiếp tục sứ mệnh thúc đẩy tự do tiền bạc.

Iskander sẽ chủ yếu phục vụ trong việc thiết lập các kênh và cổng giao dịch tiền điện tử mới ở các khu vực trên khắp châu Âu và CIS (Liên bang các quốc gia độc lập) cũng như mở rộng các kênh hiện có trong các thị trường chính của Binance. Iskander cũng sẽ phát triển các sáng kiến ​​kinh doanh chiến lược và quan hệ đối tác mới trên các khu vực này.

Tiền mã hoá và các sàn giao dịch liên quan vẫn là một lĩnh vực mới ở hầu hết các quốc gia CIS và một số quốc gia châu Âu. "Nhiệm vụ bao trùm của tôi là tăng tốc chấp nhận tiền điện tử và làm việc với lãnh đạo để giúp làm cho tiền điện tử dễ tiếp cận hơn ở các thị trường trên khắp CIS và châu Âu", Iskander nói.

Ngoài việc đưa vào các kênh và cổng fiat-to-crypto mới, Iskander sẽ kiểm tra các cách để đơn giản hóa các chuyển đổi fiat-to-crypto và crypto-to-fiat.

"Tôi tin rằng tiền điện tử không chỉ ở đây mà còn tạo ra một hệ sinh thái mới, thay thế có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm tài chính truyền thống và các loại tài sản thường được biết đến. Tôi hy vọng sẽ phổ biến lớp tài sản mới này và giúp giảm ma sát khi mua tiền điện tử để làm cho quy trình trở nên liền mạch hơn. Tôi mong muốn được làm việc với nhóm và xây dựng hệ sinh thái tài chính mới này để cung cấp cho mọi người những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn và sự tự do lựa chọn", Iskander nói.

Trước Binance, Iskander từng làm COO tại TradingView, một nền tảng tài chính cho các thương nhân và nhà đầu tư, nơi anh chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh, hợp tác và cấp phép dữ liệu thị trường cho những người khác.

Nguồn: Binance

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube