banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/08/2020, 10:36 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/08/2020, 10:36 (GMT + 7)

Cựu CTO Nexus Mutual ra mắt PlotX - Uniswap cho các Thị trường dự đoán

Mục lục bài viết
  1. Về PlotX

PlotX, một giao thức thị trường dự đoán phi lưu ký đã được ra mắt trên Ethereum Kovan Testnet. Được nghĩ ra bởi các nhà phát triển Nexus Mutual và GovBlocks trước đây, PlotX đang thách thức các dự án thị trường dự đoán hiện có bằng thuật toán tạo thị trường tự động và phi tập trung mới cho phép tạo thị trường trên chuỗi, định giá tùy chọn, thanh toán và phân phối phần thưởng - mà không cần bất kỳ đối tác nào.

Vào ngày 4 tháng 8, ứng dụng đầu tiên được xây dựng trên giao thức PlotX đã ra mắt, cho phép người dùng dự đoán trên các thị trường như "Giá BTC / USDT sẽ như thế nào trong 1 giờ tới". Ngoài các phiên thị trường 1 giờ, các phiên thị trường 1 ngày và 1 tuần cũng được tung ra. Những người dùng có dự đoán đúng sẽ kiếm được phần thưởng ngang hàng (peer-to-peer).

Trong vòng chưa đầy hai tuần, hơn 131 người dùng đã đưa ra các dự đoán thị trường bằng cách sử dụng dApp PlotX, với một cộng đồng mạnh mẽ được hình thành trước khi ra mắt mainnet vào tháng 9.

Được thiết kế để thu hút tính thanh khoản cao đối với các dự đoán sự kiện, PlotX đã được mô tả là một Uniswap tương đương cho các thị trường dự đoán khai thác các hiệu ứng mạng có được từ các đổi mới như tạo thị trường tự động và khai thác thanh khoản.

Sản phẩm của phát triển nguồn mở chuyên sâu, PlotX ban đầu được hình thành bởi Ish Goel, cựu CTO tại Nexus Mutual, Nitika Goel, cựu nhà phát triển chính của Nexus Mutual, Kartic Rakhra, cựu đồng sáng lập tại GovBlocks & Satheesh Ananthasubramanian, cựu Cognizant & BORN.

Lấy cảm hứng từ sự thành công của Nexus Mutual và GovBlocks, PlotX hướng tới việc tuân theo một phương pháp quản trị phi tập trung và thực dụng với việc cộng đồng tham gia vào tất cả các quyết định quản trị như giải quyết tranh chấp, bổ sung các loại thị trường mới, mở rộng ngành dọc, v.v. Các thành viên của cộng đồng sẽ có thể đưa ra các đề xuất và bỏ phiếu, với các quyết định được thực hiện tự động thông qua các hợp đồng thông minh, tất cả đều trên chuỗi khối Ethereum.

Về PlotX

PlotX (được gọi là Uniswap của Thị trường Dự đoán) là một giao thức không giám sát được viết bằng ngôn ngữ Solidity có thể cho phép dự đoán cho bất kỳ nguồn cấp dữ liệu giá nào, với khả năng tạo thị trường, dàn xếp thị trường thông qua các kỳ thi của bên thứ ba và phân phối phần thưởng ngang hàng trên Blockchain Ethereum. Thị trường sau khi bắt đầu được tạo tự động trong khoảng thời gian 1h, 1d và 1w.

Các hợp đồng thông minh PlotX loại bỏ rủi ro đối tác trong việc tạo và dàn xếp thị trường. Nó cũng nhằm mục đích giải quyết vấn đề thanh khoản đã làm hạn chế sự phát triển của các giao thức thị trường dự đoán trong quá khứ. Được xây dựng trên nền tảng quản trị chuỗi on-chain mạnh mẽ và cơ chế phân tán rủi ro, PlotX mang đến cơ hội cho người dùng sử dụng các kỹ năng của họ trong việc dự đoán giá trị tương lai của bất kỳ tài sản nào và phát triển giao thức cho phù hợp với ý tưởng thị trường dự đoán của họ.

Được thành lập bởi các nhà phát triển Nexus Mutual & GovBlocks trước đây, PlotX có khả năng phá vỡ không gian thị trường dự đoán trong hệ sinh thái DeFI, chiến thắng nhờ yếu tố đơn giản và thú vị của nó.

Để biết thêm thông tin, hãy xem https://www.plotx.io/


Nguồn: Finance.yahoo.com

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Về PlotX

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
19 giờ trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất