banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/05/2020, 13:26 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/05/2020, 13:26 (GMT + 7)

Cứ mỗi giờ lại có thêm 1850 địa chỉ USDT mới

Tether (USDT), thị trường tiền điện tử hàng đầu stablecoin, đang tăng trưởng với tốc độ nhanh. Không chỉ phát hành nhiều USDT hơn bao giờ hết, mà các địa chỉ nắm giữ stablecoin cũng đang phát triển một cách chóng mặt.

Theo dữ liệu được báo cáo bởi glassnode (@glassnode), có 1850 địa chỉ mới nắm giữ USDT được ghi lại mỗi giờ. Tổng cộng, số lượng địa chỉ nắm giữ USDT đã tăng gấp mười lần kể từ cuối tháng 1.

Vốn hóa thị trường Tether đã bùng nổ trong vài tuần qua. Chỉ một tuần trước, stablecoin đã vượt mốc $9 tỷ và hiện là tiền điện tử lớn thứ ba. Gần đây, Tether đã vượt qua Ripple về vốn hóa thị trường.

Nhu cầu tăng đột biến một phần là do các sàn giao dịch đang nắm giữ USDT với số lượng kỷ lục. Tuy nhiên, vẫn còn câu hỏi về việc stablecoin có thật sự được hỗ trợ 1: 1 thành USD hay không.

Các phương tiện truyền thông tiền điện tử tiếp tục báo cáo rằng đã có một sự tăng mạnh về nhu cầu đối với các stablecoin được hỗ trợ bằng USD, các stablecoin khác đã không thấy sự gia tăng phát hành tương tự. Tình hình vẫn chưa rõ ràng mặc dù số lượng các địa chỉ nắm giữ ngày càng tăng của Tether.


Nguồn: Beincrypto

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube