banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/04/2020, 19:49 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/04/2020, 19:49 (GMT + 7)

Công ty tài chính Ant Financial của Alibaba ra mắt Nền tảng liên doanh Blockchain mới dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mục lục bài viết
  1. Ant Finance
  2. Đưa blockchain vượt xa những gã khổng lồ công nghệ và tài chính

Ant Financial - công ty fintech của Trung Quốc trước đây được biết đến với tên gọi là Alipay - đã ra mắt một nền tảng blockchain liên doanh mới có tên OpenChain.

Theo một thông báo vào ngày 16 tháng 04, nền tảng này sẽ cho phép các nhà phát triển và doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ sử dụng các công cụ blockchain sáng tạo. Bây giờ họ có thể khám phá công nghệ hơn nữa, phát triển các ứng dụng tốt hơn và hợp đồng thông minh trên blockchain.

Tổng giám đốc Ant Financial, Jin Ge, tuyên bố rằng sự ra mắt của OpenChain sẽ thúc đẩy nỗ lực của gần một triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ba năm tới.

Ant Finance

Ant Financial Services Group chuyên sử dụng công nghệ để mang đến cho thế giới những cơ hội bình đẳng. Các công nghệ của họ, bao gồm blockchain, trí tuệ nhân tạo, bảo mật, Internet vạn vật và điện toán trao quyền cho họ và các đối tác hệ sinh thái của họ để phục vụ các ngân hàng không được bảo lãnh và bảo lãnh, mang lại các dịch vụ tài chính an toàn, minh bạch và hiệu quả hơn cho các cá nhân và quy mô nhỏ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ trên toàn thế giới.

Ant Financial đã thiết lập quan hệ đối tác quốc tế với các đối tác chiến lược toàn cầu để phục vụ người dùng địa phương tại các thị trường đó và chúng tôi phục vụ khách du lịch Trung Quốc ở nước ngoài bằng cách kết nối Alipay với các thương nhân trực tuyến và ngoại tuyến. Các thương hiệu thuộc Ant Financial bao gồm Alipay, Ant Fortune, MYbank và WorldFirst. Để biết thêm thông tin về Ant Financial, vui lòng truy cập trang web www.antfin.com.

Đưa blockchain vượt xa những gã khổng lồ công nghệ và tài chính

Theo bản phát hành, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có thể sử dụng kết hợp nhiều công cụ có sẵn để tạo ra các sản phẩm liên quan đến tài chính chuỗi cung ứng, xuất xứ sản phẩm, hóa đơn kỹ thuật số và quyên góp từ thiện. Điều này có thể giúp đa dạng hóa phạm vi tiếp cận của công nghệ blockchain trên các ngành dọc khác nhau.

Wu Xiao, CEO của WhiteMatrix, một công ty đã và đang sử dụng OpenChain để phát triển hợp đồng thông minh cho các nhà phát triển, đã so sánh OpenChain với các nền tảng blockchain khác bao gồm Ethereum, nói rằng:

Nền tảng tạo điều kiện cho các hợp đồng thông minh hiệu quả về chi phí và giảm bớt rào cản gia nhập cho các nhà phát triển. Không chỉ tốc độ giao dịch của OpenChain, nhanh hơn nhiều lần so với các nền tảng blockchain công khai như Ethereum, mà chi phí cho mỗi giao dịch chỉ bằng 1/10 so với các nền tảng khác.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ant Finance
  2. Đưa blockchain vượt xa những gã khổng lồ công nghệ và tài chính