banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/09/2019, 13:25 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/09/2019, 13:25 (GMT + 7)

Công ty Hồng Kông ra mắt quỹ Bitcoin để thu hút các tổ chức châu Á

Mục lục bài viết
  1. Gặp gỡ Liberty Bitcoin Fund
  2. Các tổ chức muốn dấn thân vào thế giới tiền điện tử

Gặp gỡ Liberty Bitcoin Fund

Mặc dù bạn có thể không nghe nhắc đến Liberty Bitcoin Fund nhiều trên Twitter Crypto nhưng các nhà đầu tư Bitcoin ở châu Á đã thấy cuộc sống tươi sáng hơn rất nhiều vào thứ 4 khi có một sản phẩm mới được phát hành.

Theo thông cáo báo chí, là một trong những công ty đầu tư mạo hiểm đầu tiên của Châu Á, CMCC Global hiện đang tập trung phát triển công nghệ Blockchain, cụ thể sẽ ra mắt Liberty Bitcoin Fund. Đây là “công cụ theo dõi thụ động tài sản Bitcoin cấp độ thể chế dành cho các nhà đầu tư được công nhận”. Các khoản tiền sẽ được ANXONE Custody lưu ký (custody), “một giải pháp bảo vệ tài sản kỹ thuật số độc quyền tốt nhất trong lớp với ví được bảo hiểm”.

Nhà phân tích Kevin Rooke cho biết đây là tin tức “rất lớn”, vì nó đánh dấu lần đầu tiên các nhà đầu tư tổ chức châu Á có quỹ Bitcoin theo quy định. Động lực thôi thúc hành động này là nhu cầu bị dồn nén của các tổ chức châu Á không thể đầu tư vào quỹ tín thác Grayscale, nhưng muốn Bitcoin chảy vào quỹ Liberty Fund.

https://twitter.com/kerooke/status/1174488493059391488

“Grayscale quản lý 2.4 tỷ đô la BTC cho các nhà đầu tư tổ chức (chủ yếu ở Bắc Mỹ).

Bây giờ, tiền của các tổ chức ở châu Á cũng có thể đầu tư vào Bitcoin.

Quỹ Bitcoin cấp tổ chức đầu tiên của châu Á vừa mới ra mắt.”

Các tổ chức muốn dấn thân vào thế giới tiền điện tử

Việc ra mắt sản phẩm này là rất kịp thời. Bạn thấy đấy, trong những tháng gần đây, các tổ chức đã bắt đầu quay trở lại đầu tư vào ngành công nghiệp mới nổi, càng nhấn mạnh tầm quan trọng của Liberty Bitcoin Fund.

Trích dẫn dữ liệu từ công ty phân tích blockchain TokenAnalyst, Bloomberg xác nhận rằng có ít trader bán lẻ tham gia vào đợt tăng giá này hơn so với năm 2017. Công ty nhận thấy số lượng địa chỉ gửi BTC đến các nền tảng nổi tiếng như Binance và BitMEX đã giảm. Đồng sáng lập Sid Shekhar của TokenAnalyst cho biết như sau về số liệu thống kê:

Số lượng giao dịch đến thấp cho thấy thiếu quan tâm đến bán lẻ nói chung. Nếu chúng ta đi theo câu nói ‘Bitcoin là nơi bảo đảm an toàn trong thời kỳ suy thoái’, số lượng người dùng/người mua mới thực sự sẽ tăng lên.

Dữ liệu Google Trends xác thực phân tích này. Dưới đây là mối quan tâm tìm kiếm cụm từ “Bitcoin” từ đầu năm 2017 đến nay. Trong đó, bạn có thể thấy rõ sự quan tâm đến tiền điện tử hàng đầu tăng vọt vào cuối năm 2017, khi BTC bắt đầu đạt đến mức mà hiện tại nó đang giao dịch.

Nhưng quan trọng nhất, giá trị mạng so với tỷ lệ tweet đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 6,84 vào cuối tháng 6, khi BTC đang áp sát mức 14.000 đô la. Startup phân tích The TIE viết rằng đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy các tổ chức là nhà đầu tư chính vào Bitcoin ngay bây giờ, không phải người tiêu dùng của các cửa hàng nhỏ lẻ.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: En.Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Gặp gỡ Liberty Bitcoin Fund
  2. Các tổ chức muốn dấn thân vào thế giới tiền điện tử