banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 02/08/2019, 12:55 (GMT + 7)
Thứ sáu, 02/08/2019, 12:55 (GMT + 7)

Công ty Blockchain R3 tăng gấp đôi quy mô văn phòng tại Luân Đôn thời hậu Brexit

Mục lục bài viết
  1. Blockchain R3 ở Brazil

Công ty phần mềm doanh nghiệp R3 có trụ sở tại New York, được biết đến với nền tảng Blockchain doanh nghiệp Corda, đã tăng gấp đôi quy mô của văn phòng London Wall. Công ty Mondo Visione đã báo cáo về mục tiêu tuyển dụng mới của công ty vào ngày 1 tháng 8.

Theo báo cáo, R3 đã tăng quy mô chi nhánh tại London của mình khi một phần chỗ ở cho công ty dự định sẽ thuê 85 nhân sự toàn cầu vào cuối năm 2019. Trong số 85 nhân viên, hơn một nửa dự định sẽ làm việc tại văn phòng của công ty ở Luân Đôn. R3 được cho là chủ yếu tuyển dụng các kỹ sư phần mềm, nhưng cũng sẽ bổ sung thêm một số chuyên gia thương mại và chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, báo cáo nói rằng việc mở rộng văn phòng tại Luân Đôn là nền tảng của kế hoạch tăng trưởng nhanh chóng của R3. Công ty được cho là đang tìm cách thêm một trung tâm kỹ thuật mới vào đầu năm 2020 và hiện đang tìm vị trí tốt nhất cho tòa nhà mới của mình.

Theo Giám đốc điều hành của R3, David E. Rutter, Vương quốc Anh sắp rời khỏi Liên minh châu Âu sẽ đưa London vào vị thế kinh tế thuận lợi:

Có một cơ hội lớn cho London thời hậu Brexit. Mặc dù rõ ràng vẫn còn một số điều không chắc chắn, chúng tôi tin rằng thành phố được thiết lập để phát triển mạnh trong những năm tới. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự tin thực hiện cam kết lâu dài đáng kể này ngay bây giờ.

Ba năm sau khi người Anh bỏ phiếu rời EU, Brexit vẫn chưa được hoàn thành vì Nghị viện đã không đạt được bất kỳ thỏa thuận thực chất nào. Vào tháng 5, Chủ tịch Hội đồng Châu Âu Donald Tusk dự đoán 20-30% khả năng nó sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn, trong khi Business Insider tuyên bố rằng một tòa án Scotland có thể loại trừ kế hoạch của Thủ tướng Boris Johnson.

Blockchain R3 ở Brazil

Như VIC News đã báo cáo trước đây, R3 đã chuyển sang phát triển một nền tảng Blockchain ở Brazil kể từ tháng 6. Cụ thể hơn, R3 đã hợp tác với các ngân hàng Bradesco, Itau và sàn giao dịch chứng khoán B3 để xây dựng một nền tảng cho ngoại thương và bảo hiểm. Các giám đốc điều hành của R3 dường như đã chia sẻ tin tức tại một cuộc họp của Hiệp hội R3, các thành viên đến từ các ngân hàng lớn và các công ty công nghệ. Liên minh cũng đã nói rằng sàn giao dịch chứng khoán Brazil hiện đang sử dụng nền tảng chữ ký của R3 là Corda, để nhận dạng kỹ thuật số.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blockchain R3 ở Brazil