banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 17/04/2021, 10:35 (GMT + 7)
Thứ bảy, 17/04/2021, 10:35 (GMT + 7)

Collateral ra mắt Staking

Collateral rất vui mừng được thông báo lợi nhuận APY tuyệt vời vào cùng ngày ra mắt !!!

Link staking : https://www.collateralpay.com/staking/

COLL POOL One — 800% APY

Staking Pool 1: sẽ cho phép người dùng đặt cược $ COLL và kiếm được $ COLL. Mã thông báo của người dùng bị khóa trong khoảng thời gian 90 ngày và đổi lại sẽ kiếm được phần thưởng là 800% APY. Khoản đóng góp cá nhân tối đa là 5000 $ COLL vì tổng giới hạn nhóm là 100.000 $ COLL.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ hết nhanh chóng và mong nhận được phần thưởng cho COLL Hodlers.

Staking Pool Two — 400% APY

Staking Pool 2: sẽ cho phép người dùng đặt cược $ COLL và kiếm được $ COLL. Mã thông báo của người dùng bị khóa trong khoảng thời gian 60 ngày và đổi lại sẽ kiếm được phần thưởng là 400% APY. Khoản đóng góp cá nhân tối đa là 10.000 $ COLL vì tổng giới hạn nhóm là 200.000 $ COLL.

Staking Pool Three — 200% APY

Staking Pool 3: sẽ cho phép người dùng đặt cược $ COLL và kiếm được $ COLL. Mã thông báo của người dùng bị khóa trong khoảng thời gian 30 ngày và đổi lại sẽ kiếm được phần thưởng là 200% APY. Khoản đóng góp cá nhân tối đa là 10.000 $ COLL vì tổng giới hạn nhóm là 200.000 $ COLL

Các pool dự kiến sẽ được lấp đầy nhanh chóng. Vì vậy, hãy sẵn sàng đặt cược $ COLL đó!

Chúng tôi dự đoán bạn sẽ phải nhanh chóng !! Vì các nhóm phần thưởng này sẽ nhanh chóng lấp đầy do nhu cầu mà chúng tôi đã thấy đối với dự án Tài sản thế chấp và giá trị của mã thông báo $ COLL. Chúng tôi đã xây dựng những khoản lợi nhuận này để thưởng cho những người nắm giữ mã thông báo COLL và thúc đẩy hệ sinh thái Collateral.

Chúng tôi có những thông báo thú vị hơn nữa để theo dõi !!

Hãy đảm bảo rằng bạn theo dõi chúng tôi trên các kênh chính thức dưới đây:

Cảm ơn bạn đã tham gia với chúng tôi tại Collateral!

COLLATERAL là cổng thanh toán thế hệ tiếp theo được xây dựng trên Polkadot và được truy cập thông qua một ví tiền điện tử có thể tương tác, cấp quyền truy cập vào sức mạnh chi tiêu bằng cách sử dụng tiền điện tử làm tài sản thế chấp tại điểm bán. Nền tảng cho phép người dùng thanh toán ngay lập tức bằng cách sử dụng tiền điện tử làm tài sản thế chấp, cho phép cơ sở người dùng toàn cầu truy cập vào quỹ và khả năng thanh toán và chi tiêu tiền điện tử ngay lập tức mọi lúc, mọi nơi, mọi nơi.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube