banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 28/06/2019, 12:50 (GMT + 7)
Thứ sáu, 28/06/2019, 12:50 (GMT + 7)

CoinMarketCap mua lại quỹ giao dịch tiền điện tử Hashtag Capital

CoinMarketCap đã tiết lộ kế hoạch mua lại lần đầu tiên trong một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph vào ngày 26 tháng 6.

Công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ đang mua lại quỹ giao dịch tiền điện tử Hashtag Capital để mở rộng nỗ lực của mình trong Liên minh trách nhiệm và minh bạch dữ liệu (DATA). Dự án được đưa ra vào tháng 5 năm 2019 nhằm mang lại sự minh bạch hơn trong thế giới tiền mã hóa.

Brandon Chez – Giám đốc điều hành và người sáng lập CoinMarketCap cho biết việc mua lại lần đầu tiên của công ty sẽ cho phép nó vượt xa “mức giá trung bình theo khối lượng truyền thống của họ cho đến các thuật toán và phân tích giá phức tạp hơn”.

Ban đầu được thành lập như một quỹ giao dịch tiền điện tử, Hashtag Capital được cho là đang làm việc dựa trên giải pháp riêng của mình để cung cấp mức giá thực sự của các thị trường, CoinMarketCap viết trong thông báo. Công ty đã không tiết lộ chi tiết về tài chính liên quan đến việc mua lại.

Theo thông cáo báo chí, đội ngũ của Hashtag Capital bao gồm cựu giám đốc kỹ thuật tại nền tảng dịch vụ khách hàng Zendesk và Yangbin “Wybe” Kwok, người đồng sáng lập Zopim, được Zendesk mua lại vào năm 2014.

Dự án DATA của CoinMarketCap đã theo dõi tranh cãi về độ tin cậy của số liệu thống kê trên nền tảng, theo báo cáo của Bitwise Asset Management, tuyên bố rằng 95% khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch không được kiểm soát có thể là giả mạo. Kể từ đó, Bitwise đã làm rõ rằng những khối lượng đó không ảnh hưởng đến giá Bitcoin (BTC).

Nguồn: Coinmarketcap

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube