banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:36 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:36 (GMT + 7)

Coinbase Wallet chính thức hỗ trợ Dogecoin trên ứng dụng ví của mình

Sàn Coinbase đã thêm hỗ trợ cho Dogecoin (DOGE) vào dịch vụ ví tiền điện tử Coinbase Wallet, theo một thông báo được công bố vào ngày 1 tháng 5.

Thông báo nói rằng người dùng hiện có thể lưu trữ DOGE trực tiếp trong ứng dụng Coinbase Wallet. Đồng coin này hiện có mặt cùng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum Classic (ETC), Ripple (XRP) và Stellar Lumens (XLM) . Coinbase Wallet cũng hỗ trợ Testnet DOGE.

DOGE ban đầu được phát minh vào năm 2013 như một trò đùa, logo có hình giống con chó shiba inu từ “doge” meme. Nhà sáng tạo là Jackson Palmer đã phát minh coin để chọc cười về sự cường điệu xung quanh tiền điện tử tại Thung lũng Silicon vào thời điểm đó.

Tháng 9 năm ngoái, CEO của SpaceX và Tesla Elon Musk đã yêu cầu Palmer giúp anh ta chống lại những kẻ lừa đảo crypto “gây phiền nhiễu” trên Twitter. Palmer đã gửi cho Musk một kịch bản mà anh có ý định có thể giúp chống lại vấn đề này.

Tại thời điểm viết bài, DOGE là loại tiền điện tử lớn thứ 27 trên CoinMarketCap theo vốn hóa thị trường. Đồng coin hiện đang giao dịch ở mức 0,0026 đô la, đã tăng 3,6% trong 24 giờ qua. Vốn hóa thị trường của DOGE là khoảng $ 309 triệu, trong khi khối lượng giao dịch hàng ngày của nó là khoảng $ 37 triệu.

Vào tháng 3, Coinbase đã giới thiệu một dịch vụ để liên kết người dùng tài khoản trên nền tảng chính của mình với ứng dụng Coinbase Wallet. Hiện tại, ví có thể được kết nối với các tài khoản trên nền tảng chính của nó để chuyển nhanh từ tài khoản chính sang ví.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube