banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 31/07/2019, 15:24 (GMT + 7)
Thứ tư, 31/07/2019, 15:24 (GMT + 7)

Coinbase Pro thông báo niêm yết vào tháng 8, giá Tezos (XTZ) tăng vọt hơn 20%

Coinbase Pro đã công bố việc niêm yết đồng Tezos vào ngày 5 tháng 8 sắp tới, theo thông báo trên blog của sàn.

Tezos (XTZ), một Blockchain trị giá hơn 800 triệu đô la chính thức ra mắt vào tháng 9 năm 2018, mang đến cơ hội cho các bên liên quan bỏ phiếu trực tiếp trên chuỗi nâng cấp được đề xuất. Vào tháng 3 năm nay, Tezos được thêm vào một chi nhánh khác của Coinbase, Coinbase Custody, động thái này đã bị tranh cãi bởi những người phản đối việc mở rộng quyền biểu quyết cho custodial token holder (chủ sở hữu token lưu ký).

Giá Tezos | Nguồn: Coinmarketcap

Trước khi giao dịch được kích hoạt, Coinbase Pro phải xây dựng dự trữ coin theo cặp giao dịch với BTC và USD. Bắt đầu vào thứ Hai, ngày 5 tháng 8, công ty sẽ chấp nhận nạp coin trong vòng 12 giờ trước khi ra mắt, theo một bài đăng trên blog của công ty.

Sau khi cung cấp đủ số lượng XTZ được thiết lập trên nền tảng, giao dịch trên XTZ / USD và danh sách đặt hàng của XTZ / BTC sẽ bắt đầu theo từng giai đoạn.

Tương tự như việc đưa các tài sản mã hóa khác lên sàn giao dịch, Coinbase dự kiến ​​sẽ chuyển qua bốn giai đoạn trước khi chức năng giao dịch tezos hoạt động đầy đủ. Sau những giai đoạn chuẩn bị này này, giao dịch đầy đủ sẽ được kích hoạt.

Tezos đã tổ chức một đợt ICO trị giá tới 232 triệu đô la vào năm 2017, một trong những sự kiện ICO lớn nhất vào thời điểm đó.

Tháng trước, Coinbase Pro đã thêm Chainlink, công ty dự kiến ​​sẽ tung ra các tài sản mã hóa khác trong tương lai.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube