banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 03/12/2018, 09:25 (GMT + 7)
Thứ hai, 03/12/2018, 09:25 (GMT + 7)

Coinbase mở rộng lại thị trường mua bán thẳng (OTC)

Mục lục bài viết
  1. Coinbase ra mắt phòng giao dịch cho các tổ chức
Một trong những nền tảng crypto lớn nhất tiếp tục mở rộng với thị trường mua bán thẳng (OTC) mới. Mục đích là cung cấp dịch vụ cho các thương nhân và công ty lớn hơn như các tổ chức tài chính hoặc đầu tư. Với một nền tảng OTC nó có thể cho các công ty buôn bán với nhau giúp giảm rủi ro và đánh dấu sự biến chuyển đột ngột. Thông tin được đưa bởi Cheddar cách đây vài ngày.

Coinbase ra mắt phòng giao dịch cho các tổ chức

Trong một cuộc phỏng vấn với Cheddar, Christine Sandler, người đứng đầu bộ phận bán hàng tại Coinbase, đã thông báo rằng Coinbase đã khởi động một doanh nghiệp OTC. Bà nhận xét rằng thị trường OTC sẽ bổ sung cho hoạt động trao đổi. Một số tổ chức thích sử dụng phòng giao dịch OTC hơn là trao đổi tiền ảo truyền thống. Christine Sandler giải thích: “Chúng tôi đã phát hành hoạt động kinh doanh OTC như một sự bổ sung cho hoạt động trao đổi của chúng tôi bởi vì chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều tổ chức đang sử dụng OTC như một đoạn đường nối từ giao dịch crypto. "Chúng tôi cảm thấy đây là một lợi ích rất lớn cho khách hàng để tận dụng thực sự cả trao đổi lẫn kinh doanh OTC của chúng tôi." Quay lại đầu tháng 11, Coinbase bắt đầu cung cấp cho khách hàng khả năng giao dịch bất kỳ tài sản nào trên Coinbase Prime bằng giao diện web, Skype, Bloomberg IB, email và các nền tảng khác. Các giao dịch diễn ra liền mạch và gần như ngay lập tức, theo Sandler. Tiền cũng có thể được rút ngay lập tức. Hơn nữa, bà đề cập rằng Coinbase muốn mở rộng cung cấp dịch vụ của mình, bao gồm giải quyết sự chậm trễ. Trong tương lai, OTC có thể tích hợp với Coinbase Custody, một nền tảng được thiết kế đặc biệt cho các nhà tổ chức đầu tư nhỏ và lớn. “Các giao dịch thanh toán liền mạch và ngay lập tức, với có thể rút tiền ngay lập tức từ các quỹ có sẵn,” trích từ một tài liệu được trình bày cho khách hàng. Dịch vụ OTC sẽ có sẵn cho các nhà đầu tư cá nhân hoặc tổ chức. Kích thước thẻ tối thiểu là $250.000. Một trao đổi tiền ảo khác, Gemini, cũng đã tung ra một sàn giao dịch OTC. Gemini là một trong những sàn giao dịch được điều tiết nhiều nhất trong thị trường crypto, cũng như Coinbase. Cả hai đều đã làm việc rất chặt chẽ với các cơ quan quản lý ở Hoa Kỳ và các nước khác. Coinbase được biết đến với việc cung cấp một nền tảng giao dịch rất trực quan và thân thiện với người dùng. Hầu hết những người mới tham gia vào không gian tiền ảo đều thông qua giao dịch trên Coinbase.

Theo Usethebitcoin

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Coinbase ra mắt phòng giao dịch cho các tổ chức