banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/04/2019, 00:08 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/04/2019, 00:08 (GMT + 7)

Coinbase đóng cửa văn phòng Chicago, sa thải 30 kỹ sư

Vào tháng 5 năm 2018, Coinbase đã mở một văn phòng tại Chicago như một phần của kế hoạch đầy tham vọng nhằm mở rộng các sản phẩm giao dịch của mình và tìm kiếm các chuyên gia tài chính của thành phố. Chưa đầy một năm sau, công ty tiền điện tử đang từ bỏ các kế hoạch đó và sa thải khoảng 30 kỹ sư trong quy trình.

Trong một tuyên bố vào thứ ba, Coinbase cho biết họ sẽ đóng cửa văn phòng và thu hẹp lại các kế hoạch xây dựng một sản phẩm mới phù hợp với động cơ trực tuyến, nhằm mục đích giao dịch cao tần.

Chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn để củng cố các nỗ lực động cơ phù hợp và do đó kết thúc đội động cơ phù hợp ở Chicago. Chúng tôi sẽ xem xét chuyển một số lượng nhỏ nhân viên động cơ phù hợp có trụ sở tại Chicago đến San Francisco, công ty cho biết.

Việc sa thải diễn ra sau một năm 2018 điên cuồng, trong đó Coinbase đã tăng gấp ba số lượng nhân viên của mình vào khoảng 800 người ngay cả khi giá tiền điện tử và khối lượng giao dịch giảm đáng kể.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fortune, một phát ngôn viên của Coinbase đã mô tả việc đóng cửa Chicago là một thất bại nhưng cho biết công ty vẫn đang bổ sung nhân viên trong các bộ phận khác của hoạt động kinh doanh. Người phát ngôn nói thêm rằng giao dịch tần số cao không còn là ưu tiên hàng đầu và cái mà Coinbase đang tập trung thay vào đó là xây dựng các sản phẩm mới khác. Chúng bao gồm các dịch vụ lưu ký và giao dịch qua quầy, cả hai đều đã ra mắt trong năm ngoái.

Việc sa thải, có hiệu lực ngay lập tức, xảy ra khi ngành công nghiệp tiền điện tử bị sa lầy trong thời kỳ khủng hoảng kéo dài sau bong bóng năm 2017, chứng kiến ​​giá Bitcoin dao động 20.000 USD và các loại tiền kỹ thuật số đủ loại tăng vọt.

Sau khi bong bóng xuất hiện vào đầu năm 2018, nhiều loại tiền điện tử đã giảm hơn 90% giá trị, cắt giảm sâu vào doanh thu của các công ty như Coinbase, công ty kiếm được phần lớn tiền từ hoa hồng giao dịch. Ngay cả khi ngành công nghiệp có dấu hiệu phục hồi, với Bitcoin đạt gần 5.600 đô la trong những tuần gần đây, Coinbase và những người khác đã tìm kiếm các chiến lược mới và nguồn doanh thu mới.

Coinbase có trụ sở tại San Francisco cũng cho biết họ sẽ duy trì một lực lượng bán hàng từ xa ở Chicago và tiếp tục mở rộng văn phòng tại New York, London và Portland.

Nguồn: Fortune, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube