banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 24/10/2019, 18:46 (GMT + 7)
Thứ năm, 24/10/2019, 18:46 (GMT + 7)

Coinbase đã kiếm được 2 tỷ đô la phí giao dịch kể từ khi mới ra mắt

Theo CEO Brian Armstrong: Coinbase đã kiếm được hơn 2 tỷ đô la doanh thu phí giao dịch kể từ khi ra mắt vào năm 2012.

Phát biểu trên sân khấu tại một sự kiện Vanity Fair, Armstrong cho biết Coinbase đã mang lại lợi nhuận trong ba năm qua - bao gồm cả trong thị trường đang đi xuống năm 2018 - và đã kiếm được nhiều lợi nhuận hơn so với đầu tư mạo hiểm được huy động cho đến nay, ước tính gần  550 triệu đô la trong chín vòng cấp vốn , theo CrunchBase. Công ty hiện có giá trị 8 tỷ đô la.

Hầu hết các khoản lợi nhuận này chúng tôi đang đầu tư vào kinh doanh để tạo ra các sản phẩm mới, ông Arm Armrong nói với Vanity Fair . Tôi có thể nghĩ về chúng tôi như một con kỳ lân chống kỳ lân Tôi muốn Coinbase là một công ty của sự đổi mới lặp lại.

Nhận xét về môi trường pháp lý hiện tại, Armstrong cho biết các phản ứng chống lại Facebook và các đổi mới về tiền điện tử khác rất khó hiểu:

"Tôi không thực sự biết tại sao phản ứng lại quá tiêu cực. Tôi thực sự muốn thấy Hoa Kỳ nắm lấy lĩnh vực đổi mới này."

Armstong đã nói thêm:

"Có rất nhiều người không được thiên vị trên thế giới, những người được bảo lãnh, tôi hy vọng là Hoa Kỳ chấp nhận loại đổi mới này, ngay cả khi nó đến từ một công ty như Facebook mà họ không nhất thiết phải hài lòng."

Trao đổi gần đây đã mở rộng liên doanh châu Âu của mình, mua giấy phép tiền điện tử Ailen từ Ngân hàng Trung ương Ireland vào đầu tháng này. Với giấy phép, Coinbase được chứng nhận cung cấp dịch vụ tiền và ngân hàng trên toàn Khu vực Kinh tế Châu Âu và EU.

Nguồn: CoinDesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube