banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 29/10/2020, 22:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 29/10/2020, 22:10 (GMT + 7)

Coinbase Card ra mắt tại Hoa Kỳ

Bắt đầu từ hôm nay, khách hàng ở Hoa Kỳ có thể đăng ký danh sách chờ nhận Coinbase Card, một thẻ ghi nợ Visa® cho phép sử dụng crypto để thanh toán, mua hàng trực tuyến và mua tại cửa hàng cũng như rút tiền mặt tại ATM. Coinbase Card cũng giới thiệu các cơ hội mới để khách hàng để kiếm được phần thưởng crypto lên tới 4%.

Chi tiêu tiền điện tử ở mọi nơi với Thẻ ghi nợ Visa được chấp nhận trên toàn thế giới: Chủ thẻ Coinbase có thể chi tiêu trực tiếp từ tài khoản Coinbase mà không cần phải chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của họ. Tiền điện tử được chuyển đổi sang đô la Mỹ trước khi hoàn tất giao dịch mua và rút tiền ATM².

Nhận được tới 4% phần thưởng crypto: Kiếm phần thưởng bằng tiền điện tử thông qua chi tiêu hàng ngày. Khi ra mắt, khách hàng có thể chọn kiếm được 4% bằng Stellar Lumens (XLM) hoặc 1% bằng Bitcoin (BTC).

Quản lý thẻ liền mạch: Quản lý chi tiêu và nhận phần thưởng thích hợp trực tiếp thông qua app Coinbase³. Khách hàng có thể chọn sử dụng các loại tiền stablecoins như USD Coin hoặc các loại tiền điện tử cụ thể khác chỉ bằng một nút bấm.

Khách hàng đủ điều kiện có thể đăng ký thông qua ứng dụng Coinbase hoặc trên web. Những khách hàng đầu tiên sẽ được duyệt vào mùa đông này. Sau khi khách hàng được chấp thuận, họ có thể chi tiêu bằng thẻ ảo ngay lập tức và sẽ nhận được thẻ cứng qua đường bưu điện trong vòng hai tuần.
Thẻ Coinbase hiện có sẵn cho khách hàng ở gần 30 quốc gia, bao gồm cả Vương quốc Anh và khắp Châu Âu. Chương trình nhận phần thưởng ban đầu sẽ chỉ dành cho khách hàng ở Hoa Kỳ.

Hàng loạt cải tiến sản phẩm đã giúp Coinbase trở thành một thương hiệu đáng tin cậy trong các dịch vụ tài chính điện tử. Với các dịch vụ dành cho khách hàng bao gồm Coinbase Card, Kiếm tiền, Staking và Phần thưởng bằng tiền USD, v.v., chúng tôi mong muốn tiếp cận tới người dùng ở nhiều nhóm tuổi, nhân khẩu học và khu vực địa lý.

Sự ra đời của Coinbase Card là một cột mốc quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi nhằm tạo ra việc áp dụng chính thống tiền điện tử như một tiện ích thực sự. Thông báo hôm nay là một bước tiến nữa trong các ứng dụng thực tế của tiền điện tử vì nó mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng Coinbase ở Hoa Kỳ để sử dụng tài sản của họ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dựa trên các dịch vụ của mình để tạo ra sự liền mạch và hữu ích nhất cho việc quản lý đầu tư và chi tiêu tiền điện tử của khách hàng.

Không có phí phát hành thẻ; tuy nhiên, phí chuyển đổi tiền điện tử có thể được áp dụng⁴. Khách hàng ở Hoa Kỳ có thể tham gia danh sách chờ Thẻ Coinbase tại đây để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được phần thưởng tiền điện tử từ các giao dịch mua sắm trong thế giới thực. Tìm hiểu thêm về tính đủ điều kiện ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới tại đây.

Coinbase Card được phát hành bởi MetaBank®, N.A., Thành viên FDIC, theo giấy phép của Visa U.S.A. Inc. Coinbase Card được cung cấp bởi nền tảng thanh toán Marqeta.
Coinbase Card sẽ có sẵn cho tất cả các khách hàng đủ điều kiện ở Hoa Kỳ, ngoại trừ Hawaii. Khách hàng cũng cần phải có tài khoản Coinbase đã được xác minh.
¹ Phần thưởng crypto là một ưu đãi tùy chọn của Coinbase
²Coinbase sẽ tự động chuyển đổi tất cả tiền điện tử sang Đô la Mỹ để sử dụng trong mua hàng và rút tiền ATM
³Có thể áp dụng phí dữ liệu tiêu chuẩn
⁴Các khoản phí tiêu chuẩn khác có thể được áp dụng và sẽ được chia sẻ trong quá trình đăng ký


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
32 phút trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất