banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/06/2019, 13:17 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/06/2019, 13:17 (GMT + 7)

Coinbase Card ra mắt tại 6 quốc gia châu Âu

Dịch vụ giao dịch và ví tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Coinbase đã ra mắt thẻ ghi nợ Visa của riêng sàn tại sáu quốc gia châu Âu, theo báo cáo của CNBC vào ngày 11 tháng 6.

Kể từ hôm nay, chủ thẻ ở Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý, Ireland và Hà Lan sẽ có thể sử dụng thẻ, đồng bộ hóa trực tiếp với tài khoản Coinbase của họ. Coinbase Card có cả ứng dụng di động cho iOS hoặc Android và là thẻ vật lý có thể được sử dụng để rút tiền tệ fiat từ các máy rút tiền tự động.

Việc cung cấp Coinbase Card mới có mục đích cho phép người dùng chi tiêu tiền điện tử mà họ nắm giữ tại bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ Visa. Người dùng có thể quyết định loại tiền điện tử nào họ muốn sử dụng để thanh toán trong ứng dụng, Coinbase sau đó chuyển đổi tiền điện tử thành tiền mặt, với một khoản phí.

Giám đốc điều hành của Coinbase U.K. Zeeshan Feroz cho biết: "Bạn có thể mua đồ tạp hóa bằng Bitcoin (BTC) và sau đó uống cà phê bằng Litecoin (LTC) ngay sau đó".

Thẻ lần đầu tiên ra mắt cho người dùng tại Vương quốc Anh vào tháng Tư năm nay. Thẻ được phát hành bởi Paysafe Financial Services Limited, được quy định bởi Ủy Ban Dịch Vụ Tài Chính với tư cách là tổ chức phát hành chứng nhận tiền điện tử và các công cụ thanh toán.

Sàn giao dịch có trụ sở tại San Francisco đã mở rộng đáng kể các dịch vụ của mình trong suốt năm. Tháng trước, công ty đã mở rộng dịch vụ giao dịch sang thêm 50 quốc gia và thêm hỗ trợ giao dịch cho USDC của mình tại 85 quốc gia. Coinbase cũng đã thêm stablecoin DAI vào chương trình Coinbase Earn, phần thưởng cho người dùng bằng tiền điện tử để xem các video giáo dục.

Mặc dù có những bổ sung gần đây, Phó chủ tịch kinh doanh, dữ liệu và quốc tế của Coinbase Emilie Choi cho biết họ hiện không đầu tư vào lĩnh vực trao đổi phi tập trung ngay cả sau khi mua lại nền tảng giao dịch ngang hàng phi tập trung Paradex vào năm ngoái.

Chúng tôi phải đảm bảo rằng nếu chúng tôi cung cấp một dex, chúng tôi sẽ thực hiện theo cách an toàn, bảo mật và tuân thủ. Tôi nghĩ rằng hiện tại không có nhiều sự rõ ràng về cách thức hoạt động của nó. Chúng tôi nghĩ rằng không gian này rất thú vị nhưng chúng tôi không tích cực đầu tư vào nó ngay lúc này.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube