banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 07/01/2019, 22:33 (GMT + 7)
Thứ hai, 07/01/2019, 22:33 (GMT + 7)

Cơ quan giám sát tài chính Nhật Bản có thể phê duyệt các quỹ ETF tiền điện tử dù từng từ chối

Mục lục bài viết
  1. Cơ quan giám sát tài chính Nhật Bản có thể phê duyệt các quỹ ETF tiền điện tử dù từng từ chối
  2. Tự điều chỉnh và đòn bẩy
  3. Các giải pháp thân thiện

Cơ quan giám sát tài chính Nhật Bản có thể phê duyệt các quỹ ETF tiền điện tử dù từng từ chối

Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản đang xem xét việc phê duyệt các quỹ giao dịch - trao đổi dùng để theo dõi các tài sản kỹ thuật số, Bloomberg đưa tin.

Theo các nguồn tin cung cấp cho Bloomberg, cơ quan quản lý tài chính đang đo lường sự quan tâm đối với các quỹ giao dịch theo dõi tiền điện tử.

Điều này xảy ra chưa đầy một tháng kể từ khi cơ quan giám sát tài chính không tán thành kế hoạch cho tương lai tiền điện tử. Do đó, cơ quan quản lý đã từ bỏ các nỗ lực sửa đổi luật chứng khoán Nhật Bản, một động thái có thể giúp cho việc niêm yết các tùy chọn tiền điện tử và tương lai trên các sàn giao dịch tài chính lớn.

Sau đó, cơ quan giám sát tài chính giải thích rằng quyết định này dựa trên thực tế là việc giới thiệu những sản phẩm như vậy sẽ chỉ gây ra sự đầu cơ và một số điều khác. Chấp nhận tương lai tiền điện tử sẽ giúp Nhật Bản gia nhập hàng ngũ các quốc gia như Hoa Kỳ đã niêm yết hợp đồng tương lai theo dõi Bitcoin.

Tự điều chỉnh và đòn bẩy

Bên cạnh việc lên kế hoạch cho tương lai tiền điện tử tại Nhật Bản, các bước khác mà Cơ quan Dịch vụ Tài chính đang thực hiện bao gồm trao thêm quyền giám sát cho các cơ quan quản lý do các cơ quan và thành viên của ngành chỉ định. Ngoài ra, Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản cũng dự định giới hạn đòn bẩy có thể được cung cấp bởi các sàn giao dịch và nhà cái. Và như CCN đã báo cáo vào đầu tháng trước, FSA cũng dự định sẽ áp đặt phần lớn các cuộc ICO theo luật chứng khoán của quốc gia.

https://twitter.com/CryptoCoinsNews/status/1069300473562308608

Một số đề xuất mà FSA đã đưa ra về vấn đề này bao gồm yêu cầu các nhà phát hành ICO phải đăng ký với cơ quan giám sát tài chính. Những đề xuất này và các đề xuất khác có thể được bao gồm trong một dự luật mà đảng cầm quyền của đất nước sẽ đệ trình trước khi phiên họp quốc hội hiện tại kết thúc sau hai tháng. Dự kiến ​​các đề xuất có thể trở thành luật vào cuối năm tới.

Trong khi Nhật Bản đã phải chịu một số vụ trộm tiền điện tử lớn nhất thế giới dẫn đến kêu gọi quy định chặt chẽ hơn, cơ quan giám sát tài chính đã cẩn thận để tránh các biện pháp bóp nghẹt lĩnh vực tiền điện tử.

Các giải pháp thân thiện

Vào tháng 8 năm ngoái, ủy viên của FSA, Toshi DA Endo đã bác bỏ quy định quá mức đối với các sàn giao dịch tiền điện tử cho rằng điều quan trọng là phải thúc đẩy đổi mới bằng cách tránh các chính sách hạn chế, như CCN đã báo cáo vào thời điểm đó:

“Chúng tôi không có ý định hạn chế [lĩnh vực tiền điện tử] quá mức. Chúng tôi muốn thấy nó phát triển theo quy định thích hợp”.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cơ quan giám sát tài chính Nhật Bản có thể phê duyệt các quỹ ETF tiền điện tử dù từng từ chối
  2. Tự điều chỉnh và đòn bẩy
  3. Các giải pháp thân thiện