banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 29/05/2019, 12:25 (GMT + 7)
Thứ tư, 29/05/2019, 12:25 (GMT + 7)

Cơ quan giám sát Đức cảnh báo công chúng về việc thuê mướn trái phép của sàn giao dịch CoinBene

Cơ quan giám sát tài chính liên bang (BaFin), cơ quan quản lý tài chính của Đức, đã đưa ra cảnh báo công khai về sàn giao dịch tiền điện tử CoinBene vào ngày 28 tháng 5.

Cơ quan giám sát nói rằng CoinBene đã tuyển dụng các lính đánh thuê với vai trò là các nhà giao dịch tiền điện tử được trả tiền hoa hồng. BaFin tuyên bố rằng vì tài sản tiền điện tử là công cụ tài chính, giao dịch chúng cần có sự cho phép theo Đạo luật Ngân hàng Đức, hoặc Kreditwesengesetz (KWG).
BaFin tuyên bố rằng CoinBene không được liệt kê trong sổ đăng ký thương mại của Đức và chưa có được giấy phép thích hợp để giao dịch tài sản tiền điện tử theo yêu cầu của KWG.

CoinBene trước đây đã trả lời các câu hỏi liên quan đến sự hiện diện của họ tại Đức, phủ nhận rằng họ đang thuê các nhà giao dịch tự do (freelancer) trong một bài đăng chính thức trên Twitter:

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc thuê người bị cáo buộc ở Đức. Nhưng CoinBene không có kế hoạch mở bất kỳ văn phòng nào cũng như không thuê bất kỳ đại diện nào ở Đức. Tuy nhiên, chúng tôi muốn cảm ơn các bạn đã tích cực liên hệ với chúng tôi vì sự quan tâm và hiểu biết.

Như báo cáo trước đây của Cointelegraph, CoinBene đã bị nghi ngờ che đậy một vụ hack. Sàn giao dịch đã bác bỏ các tuyên bố, nói rằng dòng tiền gửi đi là kết quả của việc bảo trì liên tục.

Các nhà khoa học dữ liệu tại công ty cơ sở hạ tầng Blockchain Elementus sau đó phát hiện ra rằng các chi tiết về các giao dịch gửi đi phù hợp với các giao dịch sẽ thấy trong một vụ hack. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho biết rằng những phát hiện của họ không bác bỏ các tuyên bố của CoinBene.

David Brierley, Giám đốc điều hành của Howdoo, tuyên bố đã mất 18,4 triệu token uDOO (209.000 đô la) của công ty trong quá trình này và được cho là đang tìm cách đệ trình một vụ kiện tập thể chống lại sàn giao dịch.

CoinBene là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ tám theo thống kê về khối lượng giao dịch được điều chỉnh tại thời điểm báo chí, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Khối lượng giao dịch hiện tại của CoinBene là 1,63 tỷ USD.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube