banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 03/11/2018, 14:06 (GMT + 7)
Thứ bảy, 03/11/2018, 14:06 (GMT + 7)

Chuyển tiền điện tử bằng tin nhắn với XRP Text của Ripple

Mục lục bài viết
  1. XRP Text là gì?
Ripple lại tiếp tục khuấy động thế giới tiền điện tử khi nhiều sản phẩm độc đáo khác nhau cùng xuất hiện. Mới đây nhất là sự ra đời của một hệ thống mang tính cách mạng gọi là XRP Text, đây có thể báo hiệu một “cú hit” cho Ripple. Trong một quảng cáo của Ripple gần đây, công ty đã mô tả các ngân hàng quá chậm và lỗi thời như thế nào để phục vụ các yêu cầu chuyển tiền trong thời đại kỹ thuật số. Đính kèm video quảng cáo trong một tweet, Ripple cho rằng, với bản chất chậm chạp của hệ thống ngân hàng truyền thống, các ngân hàng có khi phải sử dụng máy bay để chuyển tiền từ người gửi đến người nhận. Thực tế, công ty đã không dừng sự châm biếm ở đó. Trên Twitter hôm thứ 29/10, Ripple đã lưu ý rằng, họ sắp sửa thay đổi tình trạng hiện tại theo một chiều hướng tích cực thông qua nền tảng XRP Test.

XRP Text là gì?

Về cơ bản, hệ thống chuyển tiền điện tử mới này sử dụng tin nhắn văn bản làm trình kích hoạt giao dịch. Nói cách khác, người dùng có thể bắt đầu chuyển token bằng cách đánh các lệnh cụ thể dưới dạng tin nhắn văn bản trên điện thoại của họ. Trước tiên, người dùng bắt đầu chuyển token tới ví tiền điện tử cá nhân của họ, từ đó token sẽ được chuyển đến người nhận. Việc chuyển tiền diễn ra ngay lập tức và mọi người đều thích điều đó. Để làm cho nó thân thiện với người dùng hơn, hệ thống không yêu cầu đăng ký. Tất cả những gì nó cần chỉ là số điện thoại của người dùng. Ngoài ra, người nhận thậm chí không cần phải sử dụng hệ thống trước đó. Dưới đây là một màn hình văn bản mẫu hiển thị một số lệnh văn bản của nó: Chuyển tiền điện tử bằng tin nhắn với XRP Text của Ripple Một màn hình khác cho thấy cách thức hoạt động của quá trình chuyển tiền này: Chuyển tiền điện tử bằng tin nhắn với XRP Text của Ripple   Bên cạnh việc chuyển tiền dựa trên văn bản, cũng có một phiên bản Telegram hoạt động tương tự. Đây là màn hình hiển thị các lệnh có thể sử dụng được trên phiên bản XRP Text trên Telegram: Chuyển tiền điện tử bằng tin nhắn với XRP Text của Ripple Hệ thống được phát triển và đưa ra bởi một thực thể phát triển độc lập có tên là WeitseWind. Nhà phát triển đã cảnh báo rằng hệ thống hiện mới đang trong giai đoạn beta và có thể có một số trục trặc. Tuy nhiên, những trục trặc như vậy rất dễ sửa chữa để hoàn thiện hệ thống trong thời gian thử nghiệm nói trên. Liên quan đến các khoản phí giao dịch, chúng có thể dao động từ 0,01 USD đến 0,09 USD tùy thuộc vào quốc gia mà người dùng đang cư trú. Bạn có thể xem video ngắn về toàn bộ quy trình hoạt động của XRP Test tại đây:
XRP VETERAN ✖️@XRP_VETERAN

Instant text massage system by XRP

Source:bitcoinvietnamnews

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. XRP Text là gì?