banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/05/2019, 21:16 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/05/2019, 21:16 (GMT + 7)

Chủ tịch SBI Holdings Yoshitaka Kitao tham gia Hội Đồng Quản Trị của Ripple

Ripple đã bổ sung thành viên mới vào hội đồng quản trị của mình, Yoshitaka Kitao, hiện đang là chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn tài chính khổng lồ Nhật Bản SBI Holdings.

Ripple đã công bố tin tức vào hôm qua, nói rằng Kitao sẽ thay thế CEO của SBI Ripple Asia Takashi Okita.

Kitao có hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường tài chính toàn cầu. Ông đã thành lập SBI Holdings vào năm 1999 và trước đó đã làm việc tại Softbank Corporation và Nomura Securities.

Đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Ripple, Chris Larsen, cho biết:

Khoảng một nửa số khách hàng của chúng tôi có trụ sở tại Châu Á và chúng tôi đang nhanh chóng mở rộng dấu chân của mình trên toàn khu vực. Ông Kitao đến vào thời điểm hoàn hảo cho Ripple khi chúng tôi tìm cách mở rộng khách hàng của mình ở châu Á và hơn thế nữa.

Mối quan hệ giữa Ripple và SBI không phải là mới. Trở lại năm 2016, hai công ty đã thành lập một liên doanh có tên SBI Ripple Asia. Liên doanh đã nhận được giấy phép ra mắt ứng dụng thanh toán dựa trên blockchain cho người tiêu dùng vào tháng 9 năm ngoái và một tháng sau, ứng dụng mang tên MoneyTap.

SBI Ripple Asia cũng đã thành lập một tập đoàn vào năm ngoái để nghiên cứu sử dụng công nghệ blockchain trong các sản phẩm chứng khoán, nhằm cải thiện hiệu quả cho khách hàng và giảm chi phí hoạt động cho các công ty.

SBI gần đây đã thành lập một công ty con mới để sản xuất các hệ thống và chip khai thác tiền điện tử.

Trong một tin tức khác, Ngân hàng Ả Rập Saudi (SABB) công bố hôm thứ Năm rằng họ đã ra mắt dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới ngay lập tức thông qua Ripple để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube