banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/08/2020, 06:50 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/08/2020, 06:50 (GMT + 7)

Chủ tịch Fidelity nộp hồ sơ cho quỹ Bitcoin mới

Abigail Johnson, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Fidelity Investments, là một trong những giám đốc điều hành của một công ty đầu tư truyền thống để công khai bày tỏ sự quan tâm của cô ấy đối với bitcoin.

Chủ tịch Fidelity kiêm giám đốc quỹ kỹ thuật số, Peter Jubber, hôm nay đã nộp thủ tục giấy tờ lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để thông báo cho cơ quan quản lý về một quỹ mới dành riêng cho bitcoin.

Wise Origin Bitcoin Index Fund I, LP chưa từng được biết đến trước đây đã được thành lập vào năm nay và đang được điều hành từ cùng một trụ sở chính ở Boston, nơi gã khổng lồ đầu tư quản lý 8,3 nghìn tỷ đô la trong quỹ khách hàng. Tài liệu ban đầu cung cấp rất ít thông tin chi tiết về quỹ và cho thấy không có nhà đầu tư nào hiện tham gia. Chúng tôi biết rằng khoản đầu tư tối thiểu để tham gia quỹ đầu tư gộp là 100.000 đô la, cho thấy điều này có thể chỉ dành cho các tổ chức và các nhà đầu tư được công nhận.

Tuy nhiên, để đưa ra ý tưởng về cách Fidelity cuối cùng có thể sử dụng quỹ mới được tiết lộ, công ty gần đây đã công bố kết quả khảo sát 800 nhà đầu tư tổ chức từ Mỹ và châu Âu, cho thấy 36% người được hỏi đã đầu tư vào tài sản kỹ thuật số, trong khi 60% cho biết tài sản kỹ thuật số có một vị trí trong danh mục đầu tư của họ.

Đây là sự phát triển mới nhất tại Fidelity, cho thấy sự nghiêm túc của việc coi bitcoin như một tài sản có thể đầu tư. Một năm sau khi trở thành một trong những tổ chức ủng hộ bitcoin sớm nhất vào năm 2017 khi Giám đốc điều hành Fidelity Abigail Johnson công khai nói rằng cô ấy sẽ khai thác tài sản này, công ty đã chính thức hóa mối quan tâm của mình bằng việc ra mắt Fidelity Digital Assets. 

Năm sau, 2019, Sở Dịch vụ Tài chính New York PNC -0,4% đã cấp cho Fidelity cái gọi là BitLicense, cho phép nó điều hành nhiều loại hình kinh doanh tiền điện tử.

Mặc dù vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa Wise Origin Funds và Fidelity Digital Asset, Smithfield, Fidelity Brokerage Services LLC có trụ sở tại Rhode Island sẽ đóng vai trò là người giám sát quỹ, theo các tài liệu. Một giọng nói trên máy trả lời tự động của Wise Origin xác định tổ chức là Wise Origin Funds. Đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên đó đã được nộp bởi phó chủ tịch sở hữu trí tuệ Fidelity, Thomas Barry và hiện đang được Văn phòng Nhãn hiệu và Sáng chế Hoa Kỳ xem xét.

Một quỹ Wise Origin riêng với giá 560.000 đô la đã được nộp vào tháng 1, nhưng không đề cập đến bitcoin.

Nguồn: Forbes

Biên dịch bởi VIC NEWS

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
3 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
một ngày trước Tin tức mới nhất