banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 31/10/2019, 11:27 (GMT + 7)
Thứ năm, 31/10/2019, 11:27 (GMT + 7)

Chính sách phát hành lớn thứ 10 của Ấn Độ cho Blockchian và AI

Mục lục bài viết
  1. Các quốc gia Ấn Độ đang chủ động hình thành các chính sách blockchain
  2. Tòa án tối cao Ấn Độ hoãn xét xử cấm tiền điện tử

Bang Tamil Nadu của Ấn Độ được cho là đang thực hiện chính sách nhà nước cấp cho công nghệ blockchain và trí tuệ nhân tạo (AI).

Vào ngày 31 tháng 10, hãng báo địa phương The Times of India đã báo cáo rằng Tamil Nadu, tiểu bang lớn thứ 10 ở Ấn Độ, đang nghiên cứu các chính sách riêng cho blockchain và AI có thể được phát hành ngay sau 10 ngày tới.

Các chính sách blockchain và AI của Tamil Nadu dự kiến ​​sẽ thiết lập các quy tắc cơ bản về cách chính phủ tiểu bang có thể áp dụng các công nghệ mới nổi để cung cấp dịch vụ và giải quyết các vấn đề quản trị. Santosh Misra, Giám đốc điều hành của Cơ quan quản trị điện tử của bang nhận xét:

"Chúng tôi đang nghiên cứu các chính sách riêng biệt về blockchain và AI. Chính sách AI có lẽ sẽ là chính sách đầu tiên của thế giới giải quyết việc sử dụng AI an toàn và đạo đức [...] Không có nhà nước hay quốc gia nào công bố chính sách độc lập để giải quyết vấn đề an toàn và đạo đức liên quan đến AI và chúng tôi không có quyền ưu tiên cho nó."

Các quốc gia Ấn Độ đang chủ động hình thành các chính sách blockchain

Tamil Nadu không phải là quốc gia Ấn Độ đầu tiên hình thành các chính sách và sáng kiến ​​liên quan đến công nghệ blockchain. Đầu năm nay, bang Telangana miền Nam Ấn Độ đã phát hành một sáng kiến ​​chính sách blockchain dự thảo, nhằm mục đích thiết lập một hệ sinh thái cho các công ty khởi nghiệp và nghiên cứu blockchain.

Vào tháng 8, tiểu bang lớn thứ hai ở Ấn Độ, Maharashtra, đang trên đường chuẩn bị một hộp cát điều tiết để thử nghiệm các giải pháp blockchain trên các ứng dụng khác nhau. Chiếm thủ đô Mumbai và là nhà của hơn 114 triệu người, tiểu bang này đặt mục tiêu áp dụng công nghệ blockchain trong chuỗi cung ứng, tiếp thị nông nghiệp, đăng ký xe và quản lý tài liệu.

Chính phủ Andhra Pradesh được cho là đang tìm hiểu việc sử dụng công nghệ blockchain trong hệ thống sở hữu đất đai của mình để minh bạch hơn và chống tham nhũng trong hệ thống hiện có, với ước tính 700 triệu đô la được hối lộ cho các nhà đăng ký đất đai trên khắp Ấn Độ.

Tòa án tối cao Ấn Độ hoãn xét xử cấm tiền điện tử

Vào tháng 10, Tòa án Tối cao Ấn Độ đã hoãn một phiên điều trần sẽ xem xét lệnh cấm của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ về việc cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử. Phiên điều trần về lệnh cấm tiền điện tử đã được chuyển sang ngày 19 tháng 11 do các ngày lễ quốc gia.

Nguồn: Contelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Các quốc gia Ấn Độ đang chủ động hình thành các chính sách blockchain
  2. Tòa án tối cao Ấn Độ hoãn xét xử cấm tiền điện tử