banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 07/03/2019, 07:26 (GMT + 7)
Thứ năm, 07/03/2019, 07:26 (GMT + 7)

Chính phủ Argentina hỗ trợ các dự án Blockchain từ Binance Labs

Argentina – một trong những nền kinh tế lớn nhất Mỹ Latin – đang nắm lấy Bitcoin và đầu tư vào các nhóm phát triển Blockchain giai đoạn đầu ở nước này.

Bộ sản xuất và lao động của Argentina đã cam kết kết nối khoản đầu tư lên tới 50.000 USD cho mỗi dự án Blockchain của Argentina tham gia chương trình vườn ươm của Binance Labs – quỹ đầu tư của Binance nhận tài trợ từ Founders Lab – Chương trình tăng tốc khởi nghiệp Blockchain địa phương của Argentina. Trong nhiệm kỳ bốn năm, chính phủ Argentina sẽ khớp các khoản đầu tư từ Binance Labs và LatamEx, thông qua Founders Labs, với số lượng tối đa 10 dự án Blockchain một năm.

Thông qua Chương trình tăng tốc khởi nghiệp của Bộ Sản xuất và Lao động Argentina, thoả thuận đồng đầu tư được hình thành sau khi Binance Labs chọn Buenos Aires làm trung tâm Mỹ Latinh cho Phần 2 của Chương trình vườn ươm Binance Labs. Bằng cách hỗ trợ các nhà phát triển Blockchain ở Argentina và trên toàn cầu, Binance Labs đang đẩy mạnh phát triển Blockchain và tinh thần doanh nghiệp nhằm xây dựng một hệ sinh thái bền vững cho ngành công nghiệp toàn cầu.

Ella Zhang – Trưởng dự án Binance Labs cho biết “Argentina luôn đi đầu trong việc áp dụng Blockchain và thông qua những chuyến công tác tại đây, chúng tôi đã chứng kiến ​​cách mà quốc gia này trở thành cái nôi của rất nhiều cộng đồng Blockchain tâm huyết với công nghệ Blockchain như thế nào. Sứ mệnh của chúng tôi tại Binance Labs là đánh thức tiềm năng toàn vẹn của công nghệ Blockchain. Vì vậy, chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ các dự án Blockchain, doanh nhân và các nhà phát triển thông qua chương trình tại Buenos Aires để tư vấn và định hướng cho họ, giúp họ tiếp cận kịp thời với sự phát triển của công nghệ Blockchain toàn cầu trên tinh thần giải quyết các vấn đề địa phương”.

Pablo Orlando – Sáng lập viên & CEO của LatamEx và Founders Lab cho biết: “Mỹ Latin là một trong những thị trường hấp dẫn cho việc phổ cập giá trị Blockchain và những ứng dụng thực tế. Trong đó, Argentina đang dẫn đầu bằng cách đóng vai trò là cửa ngõ mở cửa thị trường. Argentina là nơi sản sinh ra những dự án và doanh nghiệp Blockchain giỏi nhất trong vùng. Tôi tin rằng dưới sự hướng dẫn của Chương trình vườn ươm Binance Labs, các dự án Blockchain tham dự sẽ có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng Blockchain trên toàn thế giới”.

Thông qua hợp tác với Founders Lab – quỹ khởi nghiệp chính phủ đã nhận được giấy phép Blockchain duy nhất ở quốc gia này, Binance Labs sẽ tổ chức Chương trình vườn ươm Blockchain kéo dài 10 tuần cho các startup Blockchain ở Buenos Aires. Binance Labs đầu tư vào các dự án Blockchain giai đoạn đầu thông qua đầu tư trực tiếp, quan hệ đối tác hạn chế và các hỗ trợ khác.

Chương trình vườn ươm Binance Labs mùa 2 bắt đầu vào tháng 3/2019 cho thấy vai trò của Argentina trong việc mở ra cửa ngõ cho tiến trình áp dụng Blockchain và tiền mã hoá trong khu vực, bên cạnh các thành phố khác trên thế giới như San Francisco, Berlin, Lagos, Singapore và Hong Kong. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vườn ươm khởi nghiệp của Binane Labs, vui lòng truy cập: https://www.binatteryabs.co/.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube