banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 03/10/2019, 13:28 (GMT + 7)
Thứ năm, 03/10/2019, 13:28 (GMT + 7)

Chainlink, Tezos và Ethereum Classic cho thấy tín hiệu hỗn hợp, dự báo sẽ tăng giá

Mục lục bài viết
  1. Chainlink
  2. Tezos
  3. Ethereum Classic
  4. Kết luận

Mặc dù nhiều altcoin chạm đáy chưa từng thấy kể từ năm 2017, nhưng các loại tiền khác như Chainlink, Tezos và Ethereum Classic có thể lấy lại xu hướng tăng giá và đạt mức cao hơn.

Trở lại vào đầu tháng 7, chỉ báo tuần tự TD dự đoán đã đến lúc Chainlink điều chỉnh lớn dựa trên biểu đồ 1 tuần của nó. Tín hiệu giảm giá (dưới dạng 9 màu xanh lá cây) sau đó đã được xác thực và LINK giảm mạnh gần 70% từ mức cao 4,8 đô la xuống mức thấp 1,47 đô la. Sau khi điều chỉnh mạnh như vậy, chỉ số kỹ thuật này hiện dự báo LINK có thể chuẩn bị cho xu hướng tăng vọt.

Thực tế, chỉ báo tuần tự TD gần đây đã đưa ra nến 9 màu đỏ, đó là tín hiệu mua. Điều này, kết hợp với 1 nến trên đỉnh quay (spinning top) và biến động trên đường trung bình động (MA) 7 tuần, thể hiện bằng chứng mạnh mẽ rằng LINK có thể sớm hình thành xung lực tăng.

LINK/USD | Nguồn: TradingView

Ngoài xu hướng tăng giá, vùng Fib 61,8 và 65% có thể chứa giá của LINK từ mức giảm tiếp theo. Vùng Fib này được nhiều trader coi là vùng giảm ‘vàng’ do xác suất hồi phục cao.

Tuy nhiên, Chainlink phải chịu áp lực mua lớn hơn để có thể thoát khỏi khu vực này. Nếu khối lượng thực sự tăng lên, LINK có thể có tiềm năng đạt đến mức Fib 50% ở mức 2,48 đô la.

Tuy nhiên, gia tăng áp lực bán có thể khiến giá phá vỡ dưới vùng thoái lui ‘vàng’. Đây sẽ được coi là sự đảo ngược xu hướng từ tăng sang giảm với khả năng đưa LINK xuống mức Fib 78,6%, khoảng 1,15 đô la.

Biểu đồ 1 ngày của Chainlink cũng có vẻ tăng khi nhìn vào các các đường MA. Hiện tại, LINK đang cố gắng lấy lại MA 150 ngày dưới dạng đường hỗ trợ. Nếu thành công, nó có thể thử và test mức kháng cự được MA 100 ngày đưa ra.

Hơn nữa, LINK dường như đã hình thành mô hình đáy đôi trong khung thời gian này. Mô hình kỹ thuật phát triển vào cuối đợt điều chỉnh, báo hiệu sự thay đổi xu hướng và đảo ngược từ giảm sang tăng. Do đó, mọi chỉ số dường như đang ám chỉ kịch bản tăng giá cho Chainlink. Dựa trên các chỉ số, LINK có thể trải nghiệm xung lực tăng, chiếm ít nhất 28% để test MA 100 ngày và vùng Fib 50%.

Tezos

Sau khi tăng gần 100% khỏi vùng thoái lui vàng, Tezos lại quay trở lại khu vực này một lần nữa. Hiện tại, búa đảo ngược dường như đang phát triển trên biểu đồ 1 tuần, có thể kích hoạt sự phục hồi khác từ mức giá hiện tại. Loại mô hình kỹ thuật này thường xảy ra ở tận cùng xu hướng giảm và đẩy giá lên cao, đảo ngược xu hướng giảm.

Tuy nhiên, sức mạnh của vùng Fib 61,8 và 65% đã suy yếu vì đây là lần thứ hai XTZ thử nghiệm nó.

Nếu Tezos thực sự tăng giá thì áp lực mua phải tăng lên để có thể vượt qua ngưỡng kháng cự tiếp theo gần mức Fib 50%, ở mức 1,1 đô la. Mặt khác, nó có thể phá vỡ dưới vùng thoái lui vàng, tạo ra sự điều chỉnh tiếp theo xuống mức Fib 78,6%; 0,64 đô la.

XTZ/USD | Nguồn: TradingView

Khi nhìn vào biểu đồ 3 ngày, Tezos thực sự có thể tiếp tục quỹ đạo trong một kênh song song giảm dần. Hiện tại, XTZ dường như đang thử nghiệm mức kháng cự do đường giữa kênh đưa ra.

Giá vượt lên trên khu vực này có thể sẽ đẩy nhanh áp lực mua XTZ, đưa nó lên đỉnh kênh, cũng ở mức 1,1 đô la. Ngược lại, nếu đường giữa kênh từ chối giá Tezos thì có thể gây sụt giảm mạnh hơn xuống đáy kênh, khoảng 0,73 đô la hoặc thấp hơn.

Ethereum Classic

Ethereum Classic dường như đang có xu hướng giảm xuống mức thấp của tháng 12/2018 dựa vào sự hình thành của mô hình đầu và vai trên biểu đồ 3 ngày.

ETC gần đây đã phá vỡ dưới đường viền cổ của mô hình, xác nhận kịch bản giảm giá. Hiện tại, ETC có thể đang giảm về mức 3,2 đô la, đây là mục tiêu được đưa ra bởi mô hình đầu và vai. Điều này được tính bằng cách đo chiều cao từ đường viền cổ đến đầu của mô hình.

Tuy nhiên, chỉ số tuần tự TD hiện đang ở trên 8 màu đỏ và có thể sớm xuất hiện tín hiệu mua dưới dạng 9 màu đỏ. Nếu tín hiệu tăng giá được xác nhận, Ethereum Classic có thể di chuyển lên đường viền cổ trước khi tiếp tục xu hướng giảm.

Triển vọng giảm giá tương tự được đưa ra trên biểu đồ 1 ngày của ETC, nơi cờ gấu đang phát triển. Mô hình tiếp tục hình thành sau khi ETC giảm 25% vào ngày 24/9, được gọi là cột cờ (flagpole), kết thúc bằng thời kỳ hợp nhất hiện tại, được gọi là cờ.

Nếu sự hình thành xu hướng giảm này được xác nhận, có khả năng Ethereum Classic sẽ kết thúc theo hướng tương tự như xu hướng trước đó, dự đoán mức giảm 25% từ điểm breakout (được xác định bằng cách đo chiều cao của cột cờ).

Vì ETC hiện đang test mức hỗ trợ do khu vực Fib 78,6% đưa ra, áp lực bán tăng đột biến có thể đưa giá xuống mức thấp nhất trong tháng 12/2018 là 3,3 đô la. Tuy nhiên, nếu Ethereum Classic có thể di chuyển trên 5 đô la, nó có thể gây nguy hiểm cho các kịch bản giảm giá được trình bày trước đó và tăng lên mức Fib 65%; 5,6 đô la.

Kết luận

Các loại tiền điện tử được phân tích ở trên có triển vọng rất khác nhau. Ví dụ, Chainlink dường như là tăng trong khi Tezos trung lập và Ethereum Classic giảm giá. Điều này dường như tương quan với tình trạng hiện tại của thị trường, với đà tăng vọt dự đoán của Bitcoin lên 9.800 đô la hoặc giảm xuống còn 6.500 đô la. Do sự không chắc chắn, sẽ khôn ngoan hơn khi chờ xác nhận trước khi tham gia bất kỳ giao dịch nào.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các tín hiệu tăng hiển thị trên biểu đồ Chainlink, cũng như các tín hiệu giảm trên biểu đồ Ethereum Classic. Vì cả hai loại tiền điện tử này dường như thể hiện rõ ràng về xu hướng của họ, giao dịch chúng có thể gây ra rủi ro ít hơn so với giao dịch Tezos, có vẻ mơ hồ hơn.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chainlink
  2. Tezos
  3. Ethereum Classic
  4. Kết luận