banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/07/2019, 14:37 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/07/2019, 14:37 (GMT + 7)

CEO BitFunder bị phạt tù 14 tháng vì tội nói dối và giả mạo sàn bị hack 6.000 BTC năm 2013

Đồng sáng lập và CEO sàn giao dịch BitFunder không còn tồn tại, Jon Montroll, đã nhận án tù 14 tháng sau các cáo buộc về cản trở công lý và gian lận chứng khoán, tờ FinanceFeed đưa tin ngày 12/7.

Thủ tục tố tụng chống lại Montroll bắt đầu vào năm ngoái, vào tháng 7 năm 2018, Montroll đã nhận tội cản trở công lý, thừa nhận rằng ông đã cung cấp các báo cáo số dư sai cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) trong một cuộc điều tra về vụ hack BitFunder 6.000 BTC giả mạo vào năm 2013.

Quá trình tố tụng chống lại Montroll kết thúc vào ngày 11 tháng 7 năm 2019, trong đó Thẩm phán Richard M. Berman của Tòa án quận Nam New York phán quyết bỏ tù Montroll 14 tháng và 3 năm quản chế.

Gần đây, Thẩm phán quận Hoa Kỳ Sandra J. Feuerstein đã kết án một người đàn ông 44 tuổi ở New Jersey, Blake Kantor, 86 tháng tù vì điều hành một kế hoạch scam liên quan đến tiền điện tử. Feuerstein cũng ra lệnh cho Kantor trả tổng số tiền bồi thường là 806.405 đô la cho các nạn nhân đã đầu tư vào vụ lừa đảo của mình, cũng như bị tịch thu 153.000 đô la tiền bị đánh cắp.

Vào tháng Năm, SEC đã khởi xướng tố tụng tại tòa án chống lại một cư dân California Daniel Pacheco vì cáo buộc vận hành một chương trình kim tự tháp tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la. SEC cáo buộc Pacheco đã thực hiện một đợt chào bán chứng khoán gian lận, chưa đăng ký thông qua hai công ty có trụ sở tại California là IPro Solutions LLC và IPro Network LLC, từ tháng 1 năm 2017 đến tháng 3 năm 2018.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube