banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:08 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:08 (GMT + 7)

CEO Binance: Trung Quốc sẽ bất khả chiến bại về công nghệ Blockchain

Mục lục bài viết
  1. “Chúng ta sẽ thấy một cuộc đua”
  2. Tiếp cận Vạn Lý Trường Thành

Changpeng Zhao, người sáng lập và CEO của sàn giao dịch Binance, tuyên bố sự công nhận dành cho Blockchain của chủ tịch Trung Quốc chắc chắn sẽ thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt cho tiền điện tử.

Trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg Market: Asia hôm 15/11, Changpeng Zhao, hay còn được biết đến rộng rãi trong nền công nghiệp với biệt danh “CZ”, đã đưa ra quan điểm của mình về tác động toàn cầu nhờ sự can thiệp gần đây của Chủ tịch Tập Cận Bình.

“Chúng ta sẽ thấy một cuộc đua”

Như Cointelegraph đưa tin trước đó, chủ tịch Tập Cận Bình đã kêu gọi trong một cuộc họp hôm 25/10 rằng Trung Quốc cần dẫn đầu áp dụng các công nghệ Blockchain để thúc đẩy đổi mới và chuyển đổi công nghiệp.

Đây là sự công nhận, đồng thời ngầm tuyên bố rõ ràng về một chiến lược ủng hộ Blockchain của nền kinh tế lớn thứ hai thế giới. Nói về những tác động của điều này, CZ cho biết:

Điều đó siêu tích cực. Đây là một quốc gia rất ủng hộ công nghệ, vì vậy chắc chắn chính phủ sẽ đầu tư rất nhiều vào công nghệ Blockchain và trên cả mặt trận giáo dục cũng vậy. Với động thái này của Trung Quốc, những đất nước khác không thể làm ngơ và không có lựa chọn nào khác ngoài việc chạy theo hoặc chạy nhanh hơn. Nhưng rất khó để nhanh hơn Trung Quốc.

Tôi nghĩ sẽ thấy một cuộc chạy đua“, CZ bổ sung thêm khi gợi ý về tham vọng cạnh tranh của các chính quyền để độc quyền công nghệ.

Vị CEO còn chỉ ra rằng với một người hạn chế bình luận về các công nghệ cơ bản như chủ tịch Tập Cận Bình, lập trường ủng hộ Blockchain của ông sẽ còn đẩy mọi thứ đi xa hơn.

Bạn không thể học hỏi về Blockchain mà không cần tìm hiểu về tiền điện tử. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy nhiều người hiểu biết hơn về Bitcoin, Ether và các loại khác. Vì vậy chúng ta sẽ thấy sự chấp nhận rất mạnh mẽ ở đó.

Tiếp cận Vạn Lý Trường Thành

Khi được hỏi về chiến lược tại Trung Quốc của Binance, CZ đã thể hiện một sự thận trọng. Có lẽ không mấy ngạc nhiên khi sàn giao dịch này đã buộc phải rời khỏi đất nước sau chính sách đàn áp tiền điện tử vào tháng 9/2017 và chuyển trụ sở chính về Malta.

“Chúng tôi muốn theo sát các khuyến nghị và thúc đẩy nghiên cứu, phát triển công nghệ Blockchain. Chúng tôi đã xem xét một số sáng kiến ​​trong lĩnh vực đó. Chúng tôi muốn giúp đỡ bất cứ khi nào chúng tôi có thể“.

Vào tháng 9/2018, Binance đã thực hiện khoản đầu tư chiến lược đầu tiên vào Trung Quốc kể từ khi rời khỏi đất nước sau cuộc đàn áp. Họ đã tham gia tài trợ ngân sách trị giá 200 triệu đô la cho một sản phẩm tiền điện tử và Blockchain có trụ sở tại Bắc Kinh.

Đầu tháng này, Binance đã ra mắt giao dịch ngang hàng cho Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và Tether (USDT) so với đồng nhân dân tệ của Trung Quốc. Ngoài ra sàn giao dịch này cũng đã được tham gia vào giao dịch tiền điện tử không cần kê đơn tại đại lục, vốn đã thu về lợi nhuận vững chắc vào đầu năm nay.

Phát biểu tại BlockShow Asia 2019, CZ dự đoán tiền kỹ thuật số được phát triển bởi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc sẽ dựa trên Blockchain, trái ngược với các số liệu khác của ngành.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. “Chúng ta sẽ thấy một cuộc đua”
  2. Tiếp cận Vạn Lý Trường Thành

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
48 phút trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
19 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
một ngày trước Tin tức mới nhất