banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/04/2019, 14:43 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/04/2019, 14:43 (GMT + 7)

Cảnh sát Brazil triệt phá hang ổ khai thác Bitcoin đáng ngờ cũng những tin tức khác về Ethereum, Ripple, Litecoin, Stellar, Tron, VeChain, NEO

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum và NEO
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC)
  5. Tin tức Stellar (XLM)
  6. Tin tức Tron (TRX)
  7. Tin tức VeChain (VET)

Từ một vụ khai thác Bitcoin ở Brazil đến một vụ hoán đổi nguyên tử mới. Dưới đây là một số câu chuyện nổi bật trong thế giới tiền điện tử.

Tin tức Bitcoin (BTC)

Các sĩ quan cảnh sát ở Rio Grande do Sul, Brazil, đã phát hiện ra một hoạt động khai thác Bitcoin gồm 25 máy đào trong một ngôi nhà đang bị một tên tội phạm bị kết án chiếm giữ. Trang tin tức địa phương báo cáo rằng số thiết bị này có giá trị ước tính R$ 250.000, trị giá khoảng 63.000 đô la.

Nhà chức trách đã phát hiện ra trong khi tìm kiếm nghi phạm buôn bán ma túy. Mặc dù bản thân hoạt động khai thác không phải là bất hợp pháp, nhưng các nhà điều tra tin rằng thiết bị đã được nhập lậu từ Trung Quốc và ngôi nhà bị nghi ngờ là nơi hoạt động rửa tiền cho những kẻ buôn ma túy bằng tiền điện tử.

Brazil rất tích cực trong việc chấp nhận tiền điện tử. Một chuỗi siêu thị hàng đầu ở Rio de Janeiro, Oasis Supermercados, đã bắt đầu chấp nhận tiền điện tử vào tháng 12 năm ngoái, bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash và Litecoin. Brazil hiện cũng đang giữ kỷ lục về khối lượng giao dịch Bitcoin 24 giờ cao nhất tại khu vực Mỹ Latinh.

Cảnh sát báo cáo rằng hoạt động Bitcoin bất hợp pháp mà họ phát hiện ra là hoạt động đầu tiên thuộc loại này ở Rio Grande do Sul.

Tin tức Ethereum và NEO

Sàn giao dịch phi tập trung Switcheo đã đưa ra các giao dịch hoán đổi nguyên tử trên các blockchain Ethereum và NEO. Hoán đổi nguyên tử của Switcheo cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch chuỗi chéo với các bên đối tác không xác định mà không cần dựa vào bất kỳ bên thứ ba nào để giải quyết.

Phó chủ tịch kỹ thuật của Switcheo John Wong nói:

[Switcheo] đã dành một phần lớn thời gian phát triển để đơn giản hóa quy trình cho người dùng. Bằng cách kết hợp Hoán đổi nguyên tử với thị trường thuật toán hỗ trợ, chúng tôi có thể cung cấp thanh khoản phù hợp theo cách nhanh chóng và đáng tin cậy, bất kể trình độ hiểu biết của người dùng”.

Sàn giao dịch này là nơi đầu tiên thực hiện các giao dịch liên chuỗi ETH và NEO.

Tin tức Ripple (XRP)

Xuất hiện trong một cuộc thảo luận với tên gọi “Con đường phía trước: Tương lai của các sổ cái phân tán” được tổ chức bởi Hiệp hội Blockchain của Anh, Marjan Delatinne, người đứng đầu ngân hàng toàn cầu tại Ripple và cựu giám đốc phát triển kinh doanh tại SWIFT, nói rằng ngành tài chính hiểu được giá trị của blockchain. Nhưng nó cần phải hiểu vị trí của tiền điện tử trong hệ thống tiền tệ rộng lớn hơn.

Khi bạn đang nói về blockchain, bạn cũng đang nói về tiền điện tử. Câu chuyện về tiền điện tử có một chút khác biệt. Tôi nghĩ năm 2017 có lẽ là bữa tiệc tiền điện tử. Năm 2018 là sự điều chỉnh tiền điện tử và tôi nghĩ năm 2019 sẽ là xu hướng tương tự. Khi mà chúng ta không có sự đồng thuận toàn cầu nào về quy định thì vẫn sẽ có sự điều chỉnh.

Điều quan trọng là các ngân hàng nên hiểu rằng chúng tôi không muốn thay thế họ, bởi vì họ là một phần của nền kinh tế này và vai trò của họ rất quan trọng. Và tôi nghĩ ngay khi họ hiểu rằng công nghệ không xuất hiện để thay thế chúng hoặc thậm chí tài sản tiền điện tử không xuất hiện để thay thế tiền tệ fiat thì họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi áp dụng công nghệ mới.

https://www.youtube.com/watch?v=a6zlD5kbhgc

Tin tức Litecoin (LTC)

Tập mới của The Lite Podcast đã ra mắt. Tập mới này có cuộc thảo luận với nhà phát triển ứng dụng Lightning Carla Kirk-Cohen và phiên bản thử nghiệm Lightning của Lightning tại sàn giao dịch Luno của Nam Phi.

Tin tức Stellar (XLM)

Người đồng sáng lập của Wirex, Pavel Matveev, cho biết công ty có kế hoạch tung ra 26 stablecoin trên mạng Stellar như một nỗ lực để hỗ trợ áp dụng hàng loạt tài sản kỹ thuật số.

Tin tức Tron (TRX)

Trò chơi mới dựa trên Tron, Dragon Castle (DC), đã ra mắt trên TRONArcade.

Trò chơi mời người chơi sử dụng TRX để đánh bại quái vật để nhận phần thưởng bằng token TRX và DC.

Dragon Castle là trò chơi DAapp đầu tiên của SkyP People, một công ty game của Hàn Quốc.

https://twitter.com/TRONArcade/status/1121639497614020608

Tin tức VeChain (VET)

Trong Hội nghị thượng đỉnh VeChain 2019, Deloitte tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng Blockchain VeChain Thor để phát triển các giải pháp Blockchain trong tương lai.

https://www.youtube.com/watch?v=Xd2Hhmh4atQ

Đây là lần thứ hai những người khổng lồ kế toán của nhóm “Big Four” hợp tác với công ty khởi nghiệp Blockchain có trụ sở tại Singapore. PricewaterhouseCoopers đã bắt đầu làm việc với VeChain vào năm ngoái sau khi mua cổ phần của công ty..

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin (BTC)
  2. Tin tức Ethereum và NEO
  3. Tin tức Ripple (XRP)
  4. Tin tức Litecoin (LTC)
  5. Tin tức Stellar (XLM)
  6. Tin tức Tron (TRX)
  7. Tin tức VeChain (VET)