banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/09/2021, 16:21 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/09/2021, 16:21 (GMT + 7)

Cách thiết lập tài khoản Qredo và nhận QRDO

Thiết lập tài khoản Qredo là bước đầu tiên để xác nhận quyền sở hữu QRDO của bạn. Đây là nơi bạn sẽ nhận được mã thông báo của mình khi nó khả dụng.

Để thiết lập tài khoản, hãy làm theo các bước từ A đến E bên dưới. Bạn nên dành ra 20 phút để làm điều này. Vui lòng hoàn thành các bước này bằng thiết bị máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay (không thể bắt đầu quá trình đăng ký trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng).

Bước A - Đăng ký

Bắt đầu quá trình yêu cầu Mã thông báo Qredo bằng cách đăng nhập vào hồ sơ Qredo của bạn. Nếu bạn chưa có hồ sơ Qredo, hãy làm theo hướng dẫn đăng ký bên dưới:

  1. Sử dụng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, truy cập www.qredo.network/signin và chọn Tham gia Qredo.
  2. Thêm tất cả thông tin được yêu cầu (vui lòng sử dụng địa chỉ email giống với tài khoản CoinList của bạn), chọn tên đăng nhập Qredo và chọn Tiếp tục.
  3. Trong màn hình Đặt mật khẩu mạnh, hãy thiết lập mật khẩu tài khoản Qredo của bạn và chọn Tiếp tục. Đi tới Xem điều khoản và điều kiện đầy đủ để tìm hiểu về việc tuân thủ Qredo GDPR và quyền riêng tư của dữ liệu.
  4. Khi bạn đã đọc các điều khoản và điều kiện, hãy đánh dấu vào hộp bên cạnh Tôi đã đọc và chấp nhận các điều khoản và điều kiện và nhấn Đồng ý, nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.

Bước B - Xác thực tài khoản của bạn

1. Mở email bạn đã sử dụng ở bước 4 trong Phần A (đảm bảo kiểm tra các thư mục Cập nhật / Khuyến mại / Spam / Thùng rác nếu bạn không thể tìm thấy email xác thực).

2. Sao chép mã từ email xác thực từ Qredo.

3. Dán mã vào trường mã xác thực địa chỉ Email trên trang tạo tài khoản Qredo và chọn Tiếp tục.

Bước C - Tải xuống và định cấu hình ứng dụng ký

1. Tìm kiếm “Qredo” trong cửa hàng ứng dụng trên thiết bị của bạn và tải xuống ứng dụng. Ngoài ra, hãy nhấp vào liên kết gửi SMS trong trình duyệt. Hãy xem thiết bị có số điện thoại bạn đã nhập ở bước 4 (phần A) và nhấp vào liên kết được nêu trong SMS từ Qredo.

2. Nhấn vào nút Kết nối thiết bị di động của bạn trong ứng dụng dành cho thiết bị di động / máy tính bảng. Nếu đây không phải là tài khoản Qredo đầu tiên mà bạn đã liên kết, hãy chọn Chuyển đổi hồ sơ và chọn Thêm hồ sơ.

3. Chọn Cho phép truy cập trong màn hình: Cho phép truy cập vào máy ảnh. Quét mã QR trên màn hình đăng ký Mạng Qredo.

4. Trong ứng dụng dành cho thiết bị di động / máy tính bảng Qredo, chọn Tiếp tục và làm theo hướng dẫn để tạo cụm từ khóa cho tài khoản Qredo của bạn. Để hiểu tầm quan trọng của cụm từ khóa, hãy dọc tất cả chỉ dẫn bên dưới.

LƯU Ý: Điều quan trọng là bạn phải giữ bảo mật từ khóa của mình và sử dụng các từ theo đúng thứ tự của chúng.

5. Làm theo hướng dẫn trên thiết bị di động / máy tính bảng của bạn. Sau khi tạo và xác minh thành công từ khóa của bạn, hãy chọn Tiếp tục trong ứng dụng và quay lại trình duyệt của bạn.

Bước D - Đăng nhập

  1. Chọn Đăng nhập và nhập thông tin đã đăng ký tài khoản Qredo và chọn Đăng nhập.
  2. Mở ứng dụng Qredo của bạn.
  3. Nếu không được nhắc tự động, hãy chuyển đến Phê duyệt và chọn Hồ sơ.
  4. Trong khi chờ xử lý, bạn sẽ thấy yêu cầu đăng nhập tài khoản ủa mình. Nhấp vào đó và nhấn vào Ủy quyền.
  5. Sử dụng sinh trắc học của thiết bị để xác thực và nhập mã PIN mà bạn đã chọn trong quá trình tạo tài khoản. Bây giờ, hãy chọn Xác nhận.
  6. Quay lại trình duyệt và bạn sẽ đăng nhập vào Mạng Qredo.

Bước E - Thiết lập Quỹ QRDO 

Quỹ trên Qredo là nơi bạn nắm giữ tài sản kỹ thuật số của mình. Và trong Quỹ QRDO chuyên dụng bạn sẽ nhận được các mã thông báo ngay khi chúng khả dụng.

Có 10 bước để thiết lập Quỹ QRDO, cung cấp cho bạn mức độ tùy chỉnh cao:

  1. Sau khi đăng nhập vào tài khoản Qredo, hãy chuyển đến Holdings, được biểu thị bằng biểu tượng ngăn xếp tiền xu và chọn Tạo Quỹ QRDO trên thanh công cụ.
  2. Trong mục hiển thị tiếp theo, hãy ấn vào giữa ba tùy chọn khả dụng: Tài khoản cá nhân, Tổ chức hiện có hoặc Tổ chức mới. Sau đó, chọn Tiếp tục.

    Bằng cách làm theo các Bước A-D ở trên, bạn đã thiết lập được Tài khoản Cá nhân. Đây là loại tài khoản mặc định trên Qredo và bạn có thể sử dụng nó để xác nhận và giữ QRDO của mình.

    Cũng có thể thiết lập Tài khoản tổ chức. Nếu bạn đã thực hiện việc này và hiện đang tạo Quỹ QRDO cho Tổ chức đó, bạn cũng sẽ được quyền thêm thành viên vào Quỹ và trao quyền cho họ. Nếu bạn đã chọn “Tổ chức mới”, bạn sẽ nhận được hướng dẫn về cách tạo.

  1. Tên và Mô tả quỹ QRDO đã được thiết lập trước; bạn sẽ không thể thay đổi. Nhấp vào Tiếp tục.
  2. Trong mục hiển thị Chính sách giao dịch của Quỹ và trong Thêm Người giám sát, hãy chọn Người giám sát của Quỹ QRDO, người sẽ chịu trách nhiệm xác thực các giao dịch của Quỹ.
  3. Thiết lập định mức giao dịch và nhấp vào Tiếp tục.
  4. Trong mục hiển thị Chính sách rút tiền của Quỹ và trong mục Thêm Người giám sát, hãy đặt Người giám sát của Quỹ QRDO, người sẽ phụ trách xác thực các khoản rút của Quỹ.
  5. Thiết lập định mức rút và nhấp vào Tiếp tục.
  6. Trong mục hiển thị Tạo Quỹ QRDO, chọn Tiếp tục.
  7. Cuối cùng, xem xét kỹ lưỡng Quỹ trong mục hiển thị Xem xét Chi tiết Quỹ.
  8. Khi hoàn tất việc kiểm tra, hãy chọn Tạo Quỹ.

LƯU Ý: Khi tạo Quỹ QRDO để phân bổ mã thông báo của bạn, các ví thích hợp sẽ được tạo tự động. Ví dụ: nếu bạn đã tham gia tất cả các sự kiện phân bổ QRDO (Airdrop, Chào bán riêng lẻ, Giảm giá tùy chọn 1, Giảm giá tùy chọn 2), bạn sẽ thấy các ví tương ứng với từng sự kiện. Nếu ví được tạo tự động không phản ánh tất cả các phương pháp phân bổ mà bạn mong đợi, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

? Xin chúc mừng, bạn hiện đã được thiết lập trên Mạng Qredo! Bạn không cần phải làm gì thêm ngoại trừ chờ đợi.

Bước tiếp theo:

Chúng tôi sẽ gửi QRDO của bạn vào Quỹ bạn đã tạo. Khi điều này xảy ra sẽ phụ thuộc vào lịch trình phân bổ của mã thông báo bạn đã chọn:

  • Các mã thông báo Airdropped sẽ được phát hành 12 tháng sau ngày phân bổ, kể từ thời điểm đó, chúng sẽ được trả đều hàng tuần trong 24 tháng tiếp theo.
  • Các mã thông báo được mua trong đợt bán Tùy chọn 1 sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 9 năm 2021, 2 tháng sau khi kết thúc đợt bán mã thông báo. Vào ngày này, chúng sẽ được phát hành cho bạn, ngay lập tức và toàn bộ.
  • Các mã thông báo được mua trong đợt bán Tùy chọn 2 sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 1 năm 2022, 6 tháng sau khi kết thúc đợt bán mã thông báo. Kể từ ngày này, chúng sẽ được trả dều hàng tuần cho bạn trong 12 tháng tiếp theo.
  • Các mã thông báo được mua riêng lẻ sẽ được phát hành 6 tháng sau khi kết thúc đợt bán mã thông báo. Kể từ ngày này, chúng sẽ được trả đều hàng tuần cho bạn trong 18 tháng tiếp theo.

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube