banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 09/09/2019, 11:49 (GMT + 7)
Thứ hai, 09/09/2019, 11:49 (GMT + 7)

Các nhà giao dịch trên BitMEX đang đặt cược hơn 1 tỷ đô la vào Bitcoin

Thống kê này cho thấy các nhà giao dịch đang quay trở lại thị trường Bitcoin nhưng họ có thể không biết khi nào sẽ diễn ra.

Các trader Bitcoin đang dần tăng cường tiếp xúc với  Bitcoin trên nền tảng giao dịch tương lai BitMEX.

Cặp giao dịch chính của BitMEX là XBT có mức lãi suất mở (open-interest) hiện tại là 1,06 tỷ USD. Nó đã tăng hơn 250 triệu đô la trong 10 ngày qua, vượt qua mốc 1 tỷ đô la. Lãi suất mở là tổng số vị trí giao dịch “mở” trên một cặp cụ thể.

Cặp giao dịch này cũng sắp đạt mức cao nhất mọi thời đại là 1,22 tỷ USD được thiết lập chỉ vài tháng trước vào ngày 10 tháng 7. BitMEX có phần lớn giao dịch bitcoin tương lai, và như vậy được coi là một bước ngoặt cho sức khỏe tổng thể của thị trường. Nó cũng chiếm 90% khối lượng giao dịch hàng ngày của BitMEX.

Sự gia tăng lãi suất mở trên BitMEX trong vài tháng qua cho thấy các trader sẵn sàng mạo hiểm nhiều tiền hơn về kết quả tương lai của giá Bitcoin. Nhưng, không có sự đồng thuận rõ ràng về cách họ nghĩ giá sẽ di chuyển.

Trong 24 giờ qua, dựa trên khối lượng của cả hai đơn đặt hàng “mua” và “bán” trên thị trường này, thị trường được chia 46% đến 54%, hơi nghiêng về thị trường giảm (going down). Vì vậy, các nhà giao dịch rất không chắc chắn về xu hướng thị trường.

Nguồn: Decrypt

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube