banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 23/09/2019, 13:13 (GMT + 7)
Thứ hai, 23/09/2019, 13:13 (GMT + 7)

Các tin tức về tiền điện tử từ tạp chí Thế giới nói tiếng Đức

Mục lục bài viết
  1. Đợt chào bán công khai DLT mới được Liechtenstein chấp thuận
  2. Bitkom phát hành bản hướng dẫn Blockchain nhằm hỗ trợ ngành công nghiệp bản địa
  3. Người dùng Apple Pay và Samsung Pay hiện có thể thanh toán bằng MIOTA
  4. Chính phủ Đức áp dụng chiến lược Blockchain

Tạp chí “Thế giới nói tiếng Đức” đã xuất bản ​​một số sự kiện về tiền điện tử và Blockchain trong tuần này. Chính phủ Liên bang Đức phát hành chiến lược Blockchain, các hiệp hội và các công ty địa phương đưa ra các sáng kiến ​​công nghiệp mới.

Các tin tức về tiền điện tử và Blockchain này đang được xem xét, như báo cáo ban đầu của Cointelegraph và Cointelegraph auf Deutsch.

Đợt chào bán công khai DLT mới được Liechtenstein chấp thuận

Vào ngày 16 tháng 9, công ty khởi nghiệp đầu tư tiền điện tử Neufund của Đức đã tung ra nền tảng cung cấp đợt chào bán công khai dựa trên Blockchain, sau khi được Cơ quan tiền tệ tài chính ở Liechtenstein cấp phép. Được biết nền tảng Neufund được thực hiện bởi Greyp, một công ty di động được hỗ trợ bởi hãng xe thể thao khổng lồ Porsche, tập đoàn viễn thông T-mobile của Đức và Tập đoàn Camel.

Các dịch vụ trên nền tảng sẽ được giám sát bởi chính quyền Đức và Lichtenstein, các dịch vụ chào bán công khai của Neufund sẽ được mở cho nhiều quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả Vương quốc Anh.

Bitkom phát hành bản hướng dẫn Blockchain nhằm hỗ trợ ngành công nghiệp bản địa

Bitkom, hiệp hội ngành công nghiệp CNTT và viễn thông Đức, đã phát hành bản hướng dẫn Blockchain “Đánh giá và triển khai các trường hợp sử dụng Blockchain” của mình vào ngày 17 tháng 9.

Trong bản hướng dẫn, Bitkom đã cung cấp một lộ trình chi tiết để triển khai các dự án Blockchain của các công ty, đồng thời cảnh báo về những rủi ro tiềm ẩn liên quan đến công nghệ. Hiệp hội cũng cung cấp đánh giá lợi ích của các sáng kiến ​​Blockchain để tạo điều kiện cho các công ty mới thâm nhập vào không gian và phá vỡ những rào cản đầu tiên trong việc thử nghiệm các ý tưởng liên quan đến Blockchain.

Người dùng Apple Pay và Samsung Pay hiện có thể thanh toán bằng MIOTA

Cũng trong tuần này, IOTA Foundation có trụ sở tại Berlin đã đưa ​​các token MIOTA liệt kê trong ứng dụng thanh toán của nhà cung cấp dịch vụ tài chính Anh Zeux. Vào ngày 17 tháng 9, IOTA đã chính thức công bố tin tức trên Twitter, mã token IOTA hiện có thể được sử dụng làm thanh toán tại tất cả các cửa hàng chấp nhận Apple hoặc Samsung Pay.

Chính phủ Đức áp dụng chiến lược Blockchain

Vào ngày 18 tháng 9, Chính phủ Liên bang Đức đã công bố chiến lược Blockchain hoàn chỉnh, tiết lộ 10 nguyên tắc chính để phát triển các biện pháp cụ thể để mở khóa các lợi ích mà công nghệ Blockchain mang lại vào cuối năm 2021. Chính quyền bày tỏ lập trường tích cực đối với Blockchain, nói rằng chiến lược này nhằm mục đích hỗ trợ hệ sinh thái non trẻ ở Đức.

Đồng thời, chính phủ đã làm rõ rằng họ sẽ không hỗ trợ các stablecoin được hỗ trợ bởi Blockchain để trở thành các loại tiền thay thế do mối đe dọa đối với chủ quyền Đức. Như một phần để giảm thiểu rủi ro do tiền điện tử Libra của Facebook sắp phát hành, tài liệu viết rằng chính phủ Đức sẽ không để cho các công ty bảo mật phát hành tiền điện tử.

Vào ngày 17 tháng 9, Bộ trưởng Tài chính Đức Olaf Scholz lập luận rằng các nhà lập pháp không thể chấp nhận các loại tiền tệ song song như, bày tỏ sự tin tưởng rằng Libra sẽ bị từ chối thẳng thừng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đợt chào bán công khai DLT mới được Liechtenstein chấp thuận
  2. Bitkom phát hành bản hướng dẫn Blockchain nhằm hỗ trợ ngành công nghiệp bản địa
  3. Người dùng Apple Pay và Samsung Pay hiện có thể thanh toán bằng MIOTA
  4. Chính phủ Đức áp dụng chiến lược Blockchain