banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/05/2021, 10:49 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/05/2021, 10:49 (GMT + 7)

Các quỹ tiền điện tử chịu dòng chảy xoay vốn trong hai tuần liên tiếp, các nhà đầu tư xoay vòng theo altcoin

Các nhà đầu tư đã thoát khỏi quỹ tài sản kỹ thuật số trong bối cảnh bán tháo tiền điện tử và đã đa dạng hóa thành các sản phẩm altcoin. 

Các quỹ đầu tư tài sản kỹ thuật số đã phải hứng chịu dòng chảy đổ sang altcoin trong tuần thứ hai liên tiếp, một dấu hiệu chốt lời đang bù đắp tiền mới trong bối cảnh bán tháo tiền điện tử.

Các nhà đầu tư đã thu được 97 triệu đô la ròng từ các quỹ đầu tư liên quan đến tiền điện tử trong tuần kết thúc vào ngày 21 tháng 5, tương đương 0,2% tổng tài sản được quản lý, theo một báo cáo hôm thứ Hai của CoinShares. 

Theo CoinShares, dòng tiền “đại diện cho sự thay đổi về sự quan tâm sau khi các chính phủ ngày càng giám sát chặt chẽ về quy định và lo ngại về các thông tin xác thực về môi trường của bitcoin”. Tuần trước đã chứng kiến dòng tiền ra vào bitcoin thấp hơn với dòng tiền ra là 111 triệu đô la so với 115 triệu đô la của tuần trước.”

Việc xoay vòng thành các altcoin có thể “đại diện cho các nhà đầu tư chủ động lựa chọn các đồng tiền proof-of-stake dựa trên các cân nhắc về môi trường”.

Vào ngày 12 tháng 5, Tesla đã thông báo rằng họ sẽ tạm dừng thanh toán bằng bitcoin vì những lo ngại về môi trường, thúc đẩy giá bitcoin giảm. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền điện tử đã giảm khoảng 34% so với tháng trước.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube