banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 04/09/2019, 18:26 (GMT + 7)
Thứ tư, 04/09/2019, 18:26 (GMT + 7)

Các nhà phân tích cho biết, giá Bitcoin hiện đang trong giai đoạn đầu của chu kỳ tăng giá tiếp theo

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin dự kiến sẽ tăng trưởng cao
  2. Altcoin bỏ lỡ cơ hội để tăng lợi nhuận

Giá Bitcoin (BTC) đã kiểm tra mức hỗ trợ tại vùng giá 10.500 đô la vào ngày 4 tháng 9 với động thái leo thang ổn định.

Tổng quát thị trường. Nguồn: Coin360

Bitcoin dự kiến sẽ tăng trưởng cao

Dữ liệu từ Coin360 cho thấy BTC / USD sẽ tăng lên khoảng giá 10.750 đô la và dao động quanh mức 10.520 đô la vào thứ Tư, tăng gần 10% so với đầu tuần.

Biểu đồ giá 7 ngày của Bitcoin. Nguồn: Coin360

Hiện tại, trước những số liệu của các chỉ báo đưa ra, các nhà phân tích kỹ thuật cho biết thị trường hiện tại sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận hơn nữa.

PlanB, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc phân tích tỷ lệ lưu lượng chứng khoán Bitcoin, đã kết luận các điều kiện hiện tại biểu thị sự khởi đầu của một thị trường tăng trưởng mới.

"#Bitcoin: sẵn sàng để cất cánh", anh ấy đã tóm tắt ý kiến của mình trên Twitter và tải lên một biểu đồ về Bitcoin với chỉ báo đường trung bình di chuyển 200 tuần (MA-200 week).

Chỉ số cụ thể đó rất có ý nghĩa đối với PlanB, vì mức đáy luôn trùng khớp với sự khởi đầu của giá cổ phiếu Bitcoin lên mức cao mới.

Một kết luận tương tự đến nhà giao dịch nổi tiếng, Filb, sau khi xem xét mức trung bình động 20 tuần trên biểu đồ giá Bitcoin.

"Đường 20 WMA (cũng là đường giữa của Dải Bollinger hàng tuần) đã được chứng minh là rất quan trọng trong chu kỳ Bitcoin; hỗ trợ giá trong một thị trường tăng trưởng và đàn áp giá trong một thị trường gấu", anh ấy giải thích trong bản tin mới nhất của mình. Filb đã thêm:

Giả định thị trường chung của tôi là chúng ta đang ở giai đoạn đầu của chu kỳ Bitcoin tiếp theo.

Altcoin bỏ lỡ cơ hội để tăng lợi nhuận

Trên các thị trường altcoin, việc gia tăng của Bitcoin chỉ châm ngòi một dấu hiệu mờ nhạt về đà tăng trước khi tiếp tục giao dịch đi ngang quen thuộc.

Vào thứ Tư, hầu hết các mã token trong 20 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường hoàn toàn bình lặng, giá tăng hoặc giảm không quá 1%.

Ether (ETH), đồng altcoin lớn nhất, giảm 0,35% không đáng kể và duy trì ở mức 177 đô la. Những đồng khác, chẳng hạn như Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC) và NEO (NEO), cũng mang lại mức tăng khiêm tốn.

Biểu đồ giá Ether 7 ngày. Nguồn: Coin360

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đang ở mức 267 tỷ đô la tính đến thời điểm báo chí, đa phần ở Bitcoin, với mức 70,5%, cao hớn mức cao trong 2 năm.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin dự kiến sẽ tăng trưởng cao
  2. Altcoin bỏ lỡ cơ hội để tăng lợi nhuận