banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 09:43 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 09:43 (GMT + 7)

Các nhà điều tra của IRS đang xem xét các máy ATM và kiốt Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Dịch vụ phát triển rộng rãi
  2. Tình trạng thuế vẫn còn âm u

Giám đốc điều tra hình sự của Sở Thuế vụ Hoa Kỳ (IRS) John Fort cho biết, cơ quan quản lý đang xem xét các vấn đề thuế tiềm ẩn do ATM và BTC ( BTC ) gây ra .

Theo Luật Bloomberg vào ngày 15 tháng 11, Fort nói rằng IRS đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật để điều tra việc sử dụng bất hợp pháp các công nghệ mới như tiền điện tử, nêu rõ:

Chúng tôi đang xem xét những thứ đó và những cái có thể hoặc không thể kết nối với tài khoản ngân hàng [...] Nói cách khác, nếu bạn có thể bước vào, bỏ tiền vào và rút bitcoin ra, rõ ràng chúng tôi rất quan tâm trong người sử dụng ki-ốt và nguồn tiền là gì, mà còn trong các nhà điều hành của các ki-ốt.

Dịch vụ phát triển rộng rãi

Theo Coin ATM Radar, có 4.129 máy ATM và giao dịch viên Bitcoin tại Hoa Kỳ cho phép người dùng mua và / hoặc bán tiền điện tử để đổi lấy một khoản phí. Bloomberg tuyên bố rằng có một máy như vậy ở mọi thành phố lớn của Hoa Kỳ. Fort giải thích rằng các dịch vụ như vậy là bắt buộc để tuân thủ Quy tắc khách hàng của bạn:

Bạn cần phải tuân thủ cùng các quy định về phòng chống rửa tiền của khách hàng, và chúng tôi tin rằng một số người có mức độ tuân thủ các quy định khác nhau.

Như Cointelegraph đã báo cáo một tháng trước, công ty ATM Bitcoin Bitstop đã cài đặt một trong những máy của mình tại Sân bay Quốc tế Miami, cho thấy rằng Bitcoin rất hữu ích để di chuyển tiền khi đi du lịch.

Tình trạng thuế vẫn còn âm u

Fort giải thích rằng các vấn đề về thuế tiền điện tử là một mối đe dọa mới nổi, thêm rằng không gian tiền điện tử có sự thiếu minh bạch và khả năng hiển thị vốn có, làm tăng tiềm năng không tuân thủ. Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng cho đến nay vẫn chưa có trường hợp nào được nộp, nêu rõ, chúng tôi chưa có trường hợp nào được nộp, nhưng chúng tôi có những trường hợp mở trong kho.

Đầu tuần này, Suzanne Sinno, một luật sư tại Văn phòng IRS của Phó luật sư trưởng, đã làm rõ rằng tiền điện tử chưa bao giờ đủ điều kiện để được miễn thuế như thế, ngay cả trước khi đại tu thuế năm 2017.

Ở Mỹ, trao đổi tương tự - hoặc trao đổi 1031 - là một giao dịch tài sản không tạo ra nghĩa vụ thuế từ việc bán một tài sản khi nó được bán để có được một tài sản thay thế.

Mặc dù các nhà giao dịch tiền điện tử hầu hết đều biết rằng các giao dịch sau đại tu không đủ điều kiện để được miễn trừ như vậy, nhưng tính đủ điều kiện giao dịch trước thời kỳ đó rất âm u.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dịch vụ phát triển rộng rãi
  2. Tình trạng thuế vẫn còn âm u

3 ngày đếm ngược cơ hội tham gia đăng ký chương trình tăng tốc khởi nghiệp SWITCHUP 2024

Chỉ còn 3 ngày nữa là cổng đăng kí chương trình Switch Up 2024 sẽ khép lại!! Hãy nhanh tay đăng kí để....
34 phút trước Tin tức mới nhất

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
một ngày trước Tin tức mới nhất