banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 28/10/2019, 15:36 (GMT + 7)
Thứ hai, 28/10/2019, 15:36 (GMT + 7)

Các ngân hàng Trung Quốc đang nắm bắt lấy thời cơ từ Blockchain

Mục lục bài viết
  1. Báo lại bài phát biểu Blockchain của Chủ tịch Tập Cận Bình
  2. Thời gian cho một cuộc biểu tình Bitcoin khác?

Chưa đầy một tuần sau bài phát biểu của Chủ tịch Tập Cận Bình về công nghệ blockchain, một quan chức hàng đầu khác của chính phủ Trung Quốc đã công khai chứng thực các sổ cái phân tán phi tập trung là tương lai của các tổ chức tài chính ngân hàng.

Li Wei, người đứng đầu bộ phận công nghệ của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, cho biết hôm thứ Hai rằng đã đến lúc các ngân hàng thương mại đẩy mạnh và tích hợp công nghệ blockchain vào hoạt động hàng ngày của họ.

Wei, người từng là Giám đốc của Bộ Khoa học và Công nghệ của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc, đã nói rất nhiều về tiềm năng của blockchain trong nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay. Ông tuyên bố rằng công nghệ blockchain có tất cả các thành phần cần thiết để giúp các ngân hàng thương mại giảm thiểu rủi ro gian lận đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo cho các khoản vay.

Báo lại bài phát biểu Blockchain của Chủ tịch Tập Cận Bình

Tuyên bố của Wei về cơ bản lặp lại bài phát biểu của Tổng thống vào ngày 24 tháng 10 và cũng coi blockchain là một giải pháp cho nhiều vấn đề ngân hàng hiện tại của Trung Quốc. Tuy nhiên, Chủ tịch Xi đã vượt xa vai trò của blockchain trong lĩnh vực ngân hàng và nhấn mạnh một loạt các lĩnh vực mà công nghệ có thể đóng vai trò gây rối tích cực.

Cụ thể, Xi kêu gọi cộng đồng blockchain ở Trung Quốc tăng cường và khai thác tiềm năng thực sự của công nghệ phát triển nhanh để tăng sinh kế của người dân, tạo cơ hội mới trong giáo dục và việc làm, đảm bảo an toàn thực phẩm, sắp xếp lương hưu để đạt hiệu quả tối ưu và thúc đẩy công chúng phúc lợi.

Thời gian cho một cuộc biểu tình Bitcoin khác?

Như chúng tôi đã báo cáo vào Chủ nhật trước đó, bài phát biểu của Xi mang lại tác động mong muốn đối với đối tượng mục tiêu của anh ấy khi sự quan tâm đến công nghệ blockchain đã tăng lên mức cao mới ngay sau đó.

Sự quan tâm đến Bitcoin cũng tăng lên khi số lượng truy vấn tìm kiếm liên quan đến Bitcoin tăng lên đáng kể sau bài phát biểu của Xi.

Nhiều nhà phân tích và thương nhân suy đoán rằng bài phát biểu của Chủ tịch Tập Cận Bình ít nhất chịu trách nhiệm một phần cho cuộc biểu tình gần đây đã giải cứu Bitcoin khỏi sự khuất phục hoàn toàn thành xu hướng giảm giá.

Tại thời điểm đưa tin, Bitcoin tương đối ổn định và giao dịch trong phạm vi $ 9.300 - $ 9.400.

Nguồn: Beincrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Báo lại bài phát biểu Blockchain của Chủ tịch Tập Cận Bình
  2. Thời gian cho một cuộc biểu tình Bitcoin khác?