banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 01/04/2019, 12:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 01/04/2019, 12:08 (GMT + 7)

Các chỉ số crypto đang bùng nổ, nhưng đó không phải dấu hiệu của một cuộc biểu tình Bitcoin (BTC)

Mục lục bài viết
  1. Ngành công nghiệp crypto đang bùng nổ
  2. Vậy thì điều gì sẽ thúc đẩy một cuộc biểu tình của Bitcoin?

Nhiều ý kiến cho rằng sẽ rất khó để chứng minh rằng thị trường crypto đang trong tình trạng “khỏe mạnh”. Giá Bitcoin (BTC) đã sụp đổ 80% trong năm 2018, khi mà bong bóng của năm 2017 không có hồi kết; nhà đầu tư nhỏ lẻ tháo chạy; và nhiều công ty ở Phố Wall, những người trước đây đã “phát cuồng” vì crypto, đã kéo các mối quan hệ đối tác, giao dịch và tham vọng của họ.

Ngành công nghiệp crypto đang bùng nổ

Tuy nhiên, MarketWatch báo cáo rằng Flipside Crypto, nhà cung cấp phân tích ngành công nghiệp có trụ sở tại Boston, tin rằng các chỉ số cơ bản của crypto đang mạnh mẻ hơn bao giờ hết! Điều này nghe thật bất ngờ đúng không?

Chỉ số FCAS 25 – nhằm theo dõi sự trưởng thành của thị trường, hành vi của nhà phát triển và hoạt động người dùng của 25 công ty crypto hàng đầu của công ty – đang gần tiến đến mức cao nhất từ trước đến nay. FCAS 25 hiện đang ở mức 794 – một con số đáng kinh ngạc khi xét đến mức độ hấp dẫn của nó. Con số này cao hơn 24 lần so với khi Bitcoin ở mức 8.000 đô la vào mùa xuân năm ngoái, và gần mức cao nhất mọi thời đại ~ 804 của nó vào đầu năm nay. Trong một bình luận được đưa ra cho MarketWatch, Dave Balter của Flipside giải thích rằng trong khi các bên liên quan nghe thấy rất nhiều hậu quả (những tuyên bố như “ngành công nghiệp đã đi đến hồi kết”, “crypto đã chết”, v.v.), thì nó vẫn còn tồn tại và đang giành được tiếng vang của mình.

Balter lưu ý rằng chỉ số của công ty của anh ấy chủ yếu được sử dụng theo số liệu thống kê của nhà phát triển (hoạt động mạng lưới, cam kết GitHub, v.v.), cho thấy rằng vẫn có sự phát triển bất chấp sự sụp đổ mà Bitcoin đã trải qua trong năm 2018. Anh xem xét ví dụ về EOS, giải thích rằng “mặc dù giá công khai của chúng đã giảm xuống, một số lượng lớn các nhà phát triển vẫn khai thác nền tảng này như một nền tảng cho hợp đồng thông minh và phát triển token, triển khai và sử dụng tiếp theo.”

Bổ sung thêm lý do tại sao FCAS 25 đang biểu tình, Balter chỉ ra sự quan tâm ngày càng tăng của tổ chức, như sự đột phá gần đây của Fidelity, và cái chết của các dự án ICO, vì điều này đã “dẫn đến sự gia tăng về số lượng các nhà phát triển hợp pháp vào không gian này và các đội ngũ thực sự được xây dựng xung quanh các trường hợp sử dụng mới.”

Bất chấp tất cả những điều này, Balter nói rõ rằng sự tăng lên trong chỉ số không hẳn là một tín hiệu chính xác cho một cuộc biểu tình. Và điều này cũng có lý. Trong những tháng gần đây, các nguyên tắc cơ bản đã không thực sự châm ngòi cho một chuyển động đáng chú ý trong các thị trường cụ thể về Bitcoin (altcoin lại là một câu chuyện khác), ngay cả các tin tức tiêu cực cũng vậy. Ví dụ, khi Bakkt bị trì hoãn vài lần, thị trường gần như không tăng, mặc dù dự án này được chờ đợi nhất trong suốt cuối năm 2018.

Vậy thì điều gì sẽ thúc đẩy một cuộc biểu tình của Bitcoin?

Nếu những loại nguyên tắc cơ bản đó không thể thúc đẩy thị trường, có thể việc giảm một nửa trong phần thưởng khối sẽ làm điều đó, một số người chắc chắn về điều đó.

Nhà nghiên cứu ngành công nghiệp PlanB gần đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình về sự kiện Halving diễn ra vào năm 2020 trong một bài viết trên Medium. PlanB giải thích rằng sẽ công bằng khi mô hình hóa định giá tương lai của Bitcoin thông qua tỷ lệ lưu lượng chứng khoán (SF), xem xét cổ phiếu bề mặt của tài sản và lạm phát (dòng chảy) của chúng, đặc biệt là do mô hình Proof of Work của tài sản này.

BTC hiện có SF là 25, nghĩa là sẽ phải mất 25 năm để mức phát hành hiện tại có thể sản xuất cổ phiếu hiện tại (17,5 triệu BTC). Điều này tương tự như SF 22 của bạc, nhưng vẫn kém xa so với SF 62 của vàng. PlanB tiếp tục nhấm mạnh rằng có một “mối quan hệ tuyến tính tích cực” giữa SF và định giá thị trường của một tài sản. Do đó, với sự kiện Halving, sẽ làm tăng tỷ lệ SF, nhà phân tích dự đoán rằng vốn hóa thị trường Bitcoin có thể đạt tới mức 1 nghìn tỷ đô la, sẽ đặt BTC ở mức khoảng 55.000 đô la.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Ngành công nghiệp crypto đang bùng nổ
  2. Vậy thì điều gì sẽ thúc đẩy một cuộc biểu tình của Bitcoin?