banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:28 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:28 (GMT + 7)

Byteball là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo GBYTE Coin là gì?

Byteball là gì?

Byteball Coin (GBYTE) là một cơ sở dữ liệu phân cấp với mật mã riêng của nó, Bytes, không giống như hầu hết các Coin khác, nó không yêu cầu PoW hoặc PoS khai thác mỏ và không có Blockchain cũng không có khối. Thay vào đó, Byteball liên kết các giao dịch bằng cách ký kết các hashes từ các giao dịch trước đó trên các giao dịch mới. Các liên kết này giữa các giao dịch tạo thành một DAG (Directed Acyclic Graph). Vì Byteball không có khối, nên không có vấn đề kích thước khối.


Byteball là gì?

Tiền ảo Byteball có thể được sử dụng như là một phương tiện để chuyển giá trị giữa người dùng trong một giao dịch với Bytes hoặc tài sản có thể được phát hành trên mạng hoặc như là một cơ sở dữ liệu phân cấp cho phép người dùng lưu trữ thông tin trong đó. Tiền tệ của Byteball , Bytes, được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trong mạng này. Các giao dịch có thể được dùng để trao đổi giá trị hoặc để lưu trữ bất kỳ loại dữ liệu nào.

Phí giao dịch (Bytes) tương đối so với Bytes được sử dụng trong giao dịch, vì vậy nếu một giao dịch sử dụng 500 Bytes, đó là khoản phí tx sẽ được tính. Hệ thống này cung cấp giá trị bằng tiền tệ thật, mỗi byte có giá trị bằng một byte của thông tin được lưu trữ trên mạng, giúp hệ thống có thể mở rộng theo cách sử dụng của nó.

Làm thế nào để có được Byteball Coin?

98% của tất cả các Byte và Blackbytes (loại tiền tệ không thể tìm thấy riêng) sẽ được phân phối giữa các chủ sở hữu Bitcoin liên kết địa chỉ bitcoin và byteball của họ trước khi tung ra. Không yêu cầu đầu tư, bạn giữ Bitcoins của bạn, cộng với nhận được Byte và Blackbytes. Xem bên dưới cách nhận tiền xu. 1% đi theo hướng phát triển. Để thực hiện những điều sau:

Để tham gia phân phối trong tương lai, bạn cần phải liên kết các địa chỉ Byteball và Bitcoin trước ngày 25 tháng 12 .

  1. Cài đặt trực tiếp ví của mạng Byteball
  2. Truy cập https://byteball.org và nhấp vào liên kết để trò chuyện với Bot chuyển tiếp. Liên kết sẽ mở ví mới và bắt đầu cuộc trò chuyện. Làm theo hướng dẫn của Bot chuyển tiếp để chứng minh sự cân đối Bitcoin của bạn.

Bạn có thể làm điều đó bằng cách ký một địa chỉ Bitcoin hoặc bằng cách gửi một lượng nhỏ BTC.

Giai đoạn kết nối sẽ kết thúc vào ngày 24 tháng 12 lúc 23:59:59 UTC, sau đó chúng tôi sẽ phân phối theo tỷ lệ số dư Bitcoin trong khối đầu tiên được đánh dấu thời điểm sau ngày 25 tháng 12 00:00:00 UTC (khối Giáng sinh)

Tỷ giá của đồng tiền ảo Byteball hiện tại thế nào?


Tỷ giá của Byteball coin hiện này thế nào?

Giá đồng Byteball Coin còn lớn hơn cả đồng Ethereum và có lẽ chỉ đứng sau Bitcoin, nhưng xét về sự phổ biến thì vẫn không thể so sánh với Ethereum coin được. Hiện tại giá 1 GBYTE = $478.24 = 0.20360100 BTC và có tổng vốn hóa thị trường là $90,523,496 tương đương với 38,538 BTC. Tuy nhiên, GBYTE cũng đang là loại tiền tệ điện tử được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Nhìn vào biểu đồ giá Byteball ta có thể thấy nó đang tăng trưởng rõ rệt. 

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube