banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 15:47 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 15:47 (GMT + 7)

Burstcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo BURST coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Burstcoin là gì?
  2. Tính năng của Burstcoin là gì?
    1. 1. Phiên bản Android
    2. 2. Giao dịch tài sản
    3. 3. Giao dịch tự động (Smart Contracts)
    4. 4. Crowdfunding
    5. 5. Dịch vụ ủy thác
    6. 6. Marketplace
  3. Tiền ảo Burstcoin được giao dịch ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BURST coin

Burstcoin là gì?

Burstcoin (BURST) là một loại tiền tệ kỹ thuật số và hệ thống thanh toán dựa trên công nghệ Blockchain. Burstcoin đã được giới thiệu trên diễn đàn bitcointalk.org vào ngày 10 tháng 8 năm 2014 dưới dạng tiền tệ dựa trên Nxt. Burstcoins được khai thác bằng cách sử dụng một thuật toán gọi là PoC (proof of capacity), trong đó các thợ mỏ sử dụng bộ nhớ máy tính thay vì sử dụng phương pháp tính toán tính toán phức tạp vĩnh viễn.


Burstcoin là gì?

Yêu cầu về năng lượng đối với khai thác mỏ Burstcoin là tối thiểu so với hầu hết các cryptocurrency khác làm cho Burstcoin trở thành một trong những năng lượng hiệu quả nhất trong lĩnh vực bằng chứng cryptokurrencies. Nền tảng blockchain Nxt cho phép phát triển linh hoạt, đảm bảo phát triển tự do để tạo ra các ứng dụng của riêng mình. Theo nghĩa này, Burstcoin có thể được coi là một dự án ứng dụng mã hóa thế hệ tiếp theo (thường được gọi là ‘cryptocurrency 2.0’) so với thế hệ đầu tiên của cryptocurrencies như Bitcoin.

Tính năng của Burstcoin là gì?

Các tính năng cốt lõi của Burst coin được dựa trên nền tảng Nxt cho phép thêm các dịch vụ bên ngoài để được xây dựng trên đầu trang của blockchain. Ví dụ Burstcoin Wallet có hai phiên bản: Ví điện tử (ví trực tuyến) và phiên bản Windows dành cho máy tính để bàn (Windows Client) chủ yếu bao gồm wrapper cho ví web và một cá thể cục bộ với một số chức năng được thêm vào. Người dùng có thể truy cập tài khoản của họ từ bất cứ nơi nào trên thế giới với truy cập internet và trình duyệt web . Các tính năng của Ví Burst bao gồm những điều sau:

1. Phiên bản Android

Một phiên bản Android của ví Burst được phát hành vào năm 2016. Mặc dù hiện chỉ có một tập hợp con của các tính năng của phiên bản PC nó cho phép người dùng tính toán dung lượng lưu trữ của thiết bị, để đào coin với nó và Gửi và nhận Burstcoins trên bất kỳ thiết bị có khả năng của Android.

2. Giao dịch tài sản

Burst Asset Exchange là một nền tảng giao dịch peer-to-peer được tích hợp vào Burst Wallet. Nó hoạt động chủ yếu như một nền tảng kinh doanh phân quyền an toàn cho Burst Assets. Sự phổ biến của việc trao đổi tài sản được dựa trên sự vắng mặt của bất kỳ bên thứ ba, cho phép nâng cao hiệu quả và giảm chi phí.

Một tài sản BURST về cơ bản là một token đại diện cho bất cứ điều gì mà tổ chức phát hành tài sản cho là có giá trị để có thể giao dịch, các ví dụ phổ biến về các tài sản đó bao gồm các cổ phiếu như sau: mining pools, quỹ nghỉ dưỡng, thiết bị khai thác crypto, đầu tư cơ bạc.

3. Giao dịch tự động (Smart Contracts)

Hợp đồng thông minh là các trạng thái hợp đồng tự thực hiện, được lưu trữ trên blockchain. Nói tóm lại Giao dịch tự động là một tập hợp các lệnh mã byte đã được thực hiện bởi một trình thông dịch mã byte được tích hợp vào máy chủ của nó. Một máy chủ lưu trữ hỗ trợ nền tảng tự động hỗ trợ các ứng dụng khác nhau, từ trò chơi của cơ hội để crowdfunding tự động và đảm bảo rằng “tiết kiệm dài hạn” không bị mất mãi mãi.

4. Crowdfunding

Tính năng crowdfunding cho phép người dùng trong cộng đồng Burst huy động vốn cho Burst cho người tạo dự án một cách phân cấp.

5. Dịch vụ ủy thác

Ví điện tử Burstcoin có dịch vụ ký quỹ inbuilt, nó cho phép một số lượng Burstcoins được tổ chức bởi một bên thứ ba thay mặt bên giao dịch.

6. Marketplace

Ví điện tử Burstcoin bao gồm một thị trường hoàn toàn phân cấp, nơi người dùng Burstcoin có thể xem các mục người dùng khác để bán bằng cách tham khảo id tài khoản của họ. Nó sẽ hiển thị tất cả các mặt hàng để bán cho chủ tài khoản được chỉ định.

Tiền ảo Burstcoin được giao dịch ở đâu?

Hiện tại theo thống kê của coinmarketcap thì đã có tổng cộng 4 sàn giao dịch tiền điện tử chấp nhận Burst coin và có thể mua bán là LivecoinPoloniexC-CEX và Bittrex với cặp BURST/BTC. Trong đó sàn polonex và bittrex có khối lượng giao dịch lớn nhất và cũng là 2 sàn uy tín lớn nhất hiện nay. Dưới đây là link truy cập vào 4 sàn giao dịch trên:

– https://poloniex.com/exchange/#btc_burst

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-BURST

– https://www.livecoin.net/

– https://c-cex.com/index.html?p=burst-btc

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BURST coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BURST coin

Giá trị của đồng tiền ảo Burstcoin đang trong giai đoạn phát triển khá mạnh, điều này có thể thấy ở biểu đồ trên. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 BURST = $0.008284 và có tổng vốn hóa thị trường là $14,964,353 tương đương với 5,499 BTC. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm tới đồng tiền ảo này thì nên theo dõi tỷ giá Burstcoin để nắm được mọi biến động về nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Burstcoin là gì?
  2. Tính năng của Burstcoin là gì?
    1. 1. Phiên bản Android
    2. 2. Giao dịch tài sản
    3. 3. Giao dịch tự động (Smart Contracts)
    4. 4. Crowdfunding
    5. 5. Dịch vụ ủy thác
    6. 6. Marketplace
  3. Tiền ảo Burstcoin được giao dịch ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo BURST coin