banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/12/2018, 16:52 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/12/2018, 16:52 (GMT + 7)

BridgeCoin là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử BridgeCoin coin (BCO)

Mục lục bài viết
  1. BridgeCoin (BCO) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của BridgeCoin
  3. Một số thông tin cơ bản của BridgeCoin coin
  4. Lịch sử và lộ trình phát triển của BridgeCoin coin    
  5. Đội ngũ phát triển của BridgeCoin
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo BCO Coin hiện tại
  7. Mua bán BCO coin ở sàn giao dịch nào?
  8. Lưu trữ BCO coin ở ví nào?        
  9. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử BridgeCoin (BCO)
  10. Lời kết

BridgeCoin (BCO) là gì?

BridgeCoin được coi là nền tảng blockchain đầu tiên được tạo ra với mục đích giúp thu hẹp khoảng cách giữa các đồng tiện tử khác nhau như Bitcoin, Ethereum… về tính thanh khoản, khả năng mở rộng quy mô, đề xuất giá cả và so sánh sự chênh lệch giá để cho các nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan hơn về các đồng tiền mà mình đang định đầu tư. Nó được phát triển bởi một nhóm các nhà phát triển quốc tế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền mã hóa và tài chính.

BCO là đồng tiền điện tử chính của nền tảng, được ra mắt vào tháng 7/2017. Số lượng tối đa cho phép khai thác là 27 và khai thác được mở cho tất cả mọi người kể từ ngày đầu tiên. Những người giữ BCO cũng có thể kiếm tiền từ việc đặt cọc tiền của họ vào lợi nhuận giao dịch tại sàn giao dịch CryptoBridge, là chủ sở hữu của BridgeCoin.

Tính năng và đặc điểm của BridgeCoin

Hiện tại nền tảng BridgeCoin đang tập trung mạnh mẽ vào việc xây dựng nền tảng và phát triển cộng đồng. Mặc dù công việc lập trình cho các đồng tiền mã hóa lớn về cơ bản là giống nhau, nhưng đôi khi chỉ cần một vài lỗi nhỏ bị bỏ xót cũng sẽ làm cho nó không được như ý muốn. Hơn nữa, các cộng đồng đằng sau một số đồng tiền đang gặp phải một số vấn đề ở thời điểm hiện tại, nên BridgeCoin có thể là một nền tảng sẽ giải quyết tốt những vấn đề mà các nền tảng khác đang phải đối mặt.

Dự án BridgeCoin sẽ đi kèm với một sàn giao dịch phân quyền có tính thanh khoản cao, khả năng chuyển đổi và phát hiện giá cả của chính mình. Hơn nữa, việc tập trung vào mức độ chênh lệch giá của các đồng tiền mã hóa sẽ khiến cho các nhà đầu tư tiền điện tử rất thích thú. Bởi vì hiện tại có nhiều dự án phát triển tính năng so sánh sự chênh lệch giá trong thế giới tiền mã hóa, nhưng ít dự án có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất do những hạn chế nhất định. Vì vậy đây là một trong những điểm mạnh mà BridgeCoin đang lên kế hoạch và giải quyết vấn đề đó.

Hơn nữa, trong tương lai nhóm nghiên cứu BridgeCoin sẽ cung cấp các giải pháp giúp nhân rộng và hỗ trợ đa nền tảng trong tương lai. Kết hợp với việc xác nhận giao dịch nhanh, tốc độ giao dịch nhanh chóng sẽ giúp cho BridgeCoin trở thành một nền tảng rất đáng kỳ vọng

Một số thông tin cơ bản của BridgeCoin coin

Duới đầy là một số thông tin về kỹ thuật của đồng coin này:

  • Thuật toán khai thác: Scrypt
  • Tổng số coin cho phép khai thác: 27 triệu
  • Phần thưởng khối: 256 xu, giảm một nửa theo mỗi tháng
  • Thời gian tạo block: 60 giây
  • Độ khó tăng sau: 10 block

Lịch sử và lộ trình phát triển của BridgeCoin coin    

BridgeCoin được ra mắt vào tháng 7/2017 và cho phép mọi người khai thác nó ngay từ khi ra mắt. Và đến ngày 28/11/2017 quá trình khai thác kết thúc do đã khai thác đủ số lượng coin tối đa. Ngoài ra, BridgeCoin và CryptoBridge là 2 dự án được phát triển bởi của cùng 1 đội nhóm, hiện tại, đội nhóm đó đang tập trung chủ yếu vào phát triển sàn giao dịch CryptoBridge vì vậy lộ trình phát triển của BridgeCoin sẽ gắn một phần với CryptoBridge. Và mọi người có thể kiếm được BCO thông qua hình thức Staking tại CryptoBridge (là hình thức mọi người đặt cược BridgeCoin của họ (BCO) sẽ nhận được 50% lợi nhuận giao dịch trên CryptoBridge).

Đội ngũ phát triển của BridgeCoin

Hiện tại không có nhiều thông tin về đội ngũ phát triển của CryptoBridge và BridgeCoin, chỉ biết rằng đội ngũ phát triển nên CryptoBridge và BridgeCoin là một đội ngũ chuyên gia quốc tế. Đây là một điểm trừ của BridgeCoin so với các đối thủ của nó.

Tỷ giá của đồng tiền ảo BCO Coin hiện tại

Đồng tiền điện tử BCO được niêm yết tại CoinMarketCap từ tháng 10/2017 với giá ban đầu là 0.22 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 15/5/2018 thì giá của đồng tiền mã hóa BCO là 3.32 USD.

Hiện đồng tiền kỹ thuật số BCO có tổng vốn hóa là hơn 89 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 35 nghìn USD. Số coin tối đang được phát hành là 27.000.000 BCO, và số coin đang được khai thác là 27.000.000 BCO. Bạn có thể xem Tỷ giá BridgeCoin Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán BCO coin ở sàn giao dịch nào?

Hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin BCO tại 1 sàn giao dịch duy nhất đó là: CryptoBridge qua các cặp BCO/BTC và BCO/BTS là chủ yếu.

Lưu trữ BCO coin ở ví nào?        

Hiện tại mọi người có thể sử dụng các ví riêng của BridgeCoin để lưu trữ BCO tại đó bởi vì nó đã phát triển được ví riêng cho mình. Các bạn có thể download các ví của BCO tại đây

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử BridgeCoin (BCO)

Lời kết

Trên đây là tổng quan về đồng tiền điện tử BridgeCoin coin (BCO) hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được nhiều điều hữu ích về BCO coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử BCO với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. BridgeCoin (BCO) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của BridgeCoin
  3. Một số thông tin cơ bản của BridgeCoin coin
  4. Lịch sử và lộ trình phát triển của BridgeCoin coin    
  5. Đội ngũ phát triển của BridgeCoin
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo BCO Coin hiện tại
  7. Mua bán BCO coin ở sàn giao dịch nào?
  8. Lưu trữ BCO coin ở ví nào?        
  9. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử BridgeCoin (BCO)
  10. Lời kết